+Aa-
    Zalo

    Lật phao khi tắm sông, ba em nhỏ chết đuối

    ĐS&PL Chiều 6/9, 3 học sinh đã tử vong trong một vụ đuối nước thương tâm tại Thác Chó, thượng nguồn sông Bằng, thuộc địa phận xóm Nà Rị, xã Nam Tuấn huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng

    Chiều 6/9, 3 học sinh đã tử vong trong một vụ đuối nước thương tâm tại Thác Chó, thượng nguồn sông Bằng, thuộc địa phận xóm Nà Rị, xã Nam Tuấn huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

    Lật phao khi tắm sông, ba em nhỏ chết đuối
    Sông Nà Rì, nơi xảy ra vụ việc.

    Ông Lê Văn Tính, Trưởng Công an xã Nam Tuấn cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 6/9. Khi Công an xã nhận được tin báo của nhân dân và tiếp cận hiện trường thì gia đình của 3 học sinh nói trên đã đưa thi thể 3 nạn nhân về nhà, nên Công an xã không xác định được danh tính.

    Theo thông tin ban đầu, cả 3 học sinh đuối nước đều là học sinh nữ, trong đó có 2 chị em, học lớp 8 đến lớp 10; nhà ở phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng.

    Người dân địa phương cho biết khi xảy ra vụ việc, có 5 thiếu nên đang tắm, có phao bơi nhưng do nước chảy xiết, phao tròng trành, các cháu bị văng ra khỏi phao, khi đó có 2 cháu bơi được vào bờ, còn 3 cháu bị nước cuốn đi. Người dân đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm, cứu nạn nhưng không thành.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-phao-khi-tam-song-ba-em-nho-chet-duoi-a49653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan