Tổng Bí thư: Mãi mãi biết ơn sự hy sinh của các chiến sĩ


Thứ 6, 11/07/2014 | 11:08


(ĐSPL) - "Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân ta mãi mãi biết ơn sự hy sinh cao cả của các đồng chí", Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi sổ tang tại lễ truy điệu 18 chiến sĩ hy sinh vụ máy bay rơi.

(ĐSPL) - "Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân ta mãi mãi biết ơn sự hy sinh cao cả của các đồng chí", Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi sổ tang tại lễ truy điệu 18 chiến sĩ hy sinh vụ máy bay rơi.
Sáng nay (11/7), Lễ truy điệu 18 chiến sỹ hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay chiến đấu đã được tiến hành trọng thể trong niềm tiếc thương, xót xa của gia đình và toàn thể dân tộc.
Các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tướng lĩnh quân đội,đại diện các bộ, ngành, gia quyến của các chiến sỹ và đông đảo nhân dân đã đến tiễn biệt những người con anh dũng của đất nước và lưu lại trong sổ tang những dòng chữ thương tiếc, xúc động.
 - Tổng Bí thư: Mãi mãi biết ơn sự hy sinh của các chiến sĩ
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu đoàn Quân ủy Trung ương viếng các chiến sĩ hy sinh.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng viết: “Vô cùng thương tiếc 18 đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp của Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không không quân và Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội trong khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay chiến đấu không may máy bay gặp nạn và đã anh dũng hy sinh.
Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân ta mãi mãi biết ơn sự hy sinh cao cả của các đồng chí vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Xin gửi tới các đồng chí và các gia đình có quân nhân hy sinh lời thăm hỏi ân cần và lời chia buồn sâu sắc nhất”.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng viết: "Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân ta mãi mãi biết ơn sự hy sinh cao cả của các đồng chí".
Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu viết: “Việc tai nạn thật đau xót cho quân đội ta, nhân dân ta. Các đồng chí là những chiến sĩ quân đội nhân dân anh hùng.
Tên tuổi các đồng chí mãi mãi trong trái tim nhân dân và quân đội nhân dân Việt Nam”.
Trong niềm tiếc thương vô hạn, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương viết: “Bộ Quốc phòng và toàn thể cán bộ, chiến sĩ toàn quân vô cùng đau xót trước sự hy sinh to lớn về người trong thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện để bảo vệ tổ quốc của các bộ, chiến sĩ thuộc Quân chủng Phòng không – không quân và Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội.
Sự hy sinh của các đồng chí đã để lại niềm xúc động, thương tiếc trong lòng nhân dân, cán bộ chiến sĩ toàn quân trong những ngày qua và sự cảm phục trước tinh thần bình tĩnh xử lý tình huống để tránh những thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân ở mặt đất.
 - Tổng Bí thư: Mãi mãi biết ơn sự hy sinh của các chiến sĩ (Hình 3).
Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh viếng các chiến sĩ hy sinh.
Thay mặt Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng và cán bộ, chiến sĩ toàn quân xin dâng nén tâm nhang để tri ân và vĩnh biệt các liệt sỹ đã hy sinh vì tổ quốc và gửi tới thân nhân các đồng chí lời chia buồn sâu sắc nhất. Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng sẽ chăm lo tốt nhất về các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước và Quân đội đối với gia đình các liệt sỹ”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-bi-thu-mai-mai-biet-on-su-hy-sinh-cua-cac-chien-si-a40620.html