+Aa-
    Zalo

    Miền Bắc còn mưa phùn đến bao giờ?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Từ nay đến khoảng ngày 13/3, kiểu thời tiết mưa phùn và sương mù rải rác sẽ tiếp tục duy trì ở các tỉnh miền Bắc.

    (ĐSPL) – Từ nay đến khoảng ngày 13/3, kiểu thời tiết mưa phùn và sương mù rải rác sẽ tiếp tục duy trì ở các tỉnh miền Bắc.

    Các tỉnh Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa trong những ngày tới (Ảnh minh họa).

    Theo tin tức từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, dự báo thời tiết trong những ngày tới, miền Bắc tiếp tục có mưa nhỏ rải rác, trời rét.

    Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ, từ ngày 10 đến ngày 13, nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ rải rác, riêng khu vực Tây Bắc mây thay đổi, phổ biến không mưa, trưa chiều có nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

    Từ ngày 14 đến ngày 19, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

    Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa, từ ngày 10 đến ngày 13, nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Trời lạnh, riêng ngày 12 trời chuyển rét.

    Từ ngày 14 đến ngày 19, nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác trong ngày 14, ngày 15, sau có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3.

    Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, từ ngày 10 đến ngày 13, phía bắc nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác; phía nam đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, Gió nhẹ.

     Từ ngày 14 đến ngày 19, đêm và sáng nhiều mây, phía bắc có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác; phía nam phổ biến không mưa, trưa chiều có nắng. Gió nhẹ.

    Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, từ ngày 10 đến ngày 19, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

    Tây Nguyên, từ ngày 10 đến ngày 19, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.        

    Nam Bộ, Từ ngày 10 đến ngày 19, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mien-bac-con-mua-phun-den-bao-gio-a86684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan