Người đàn ông tưới 5 lít xăng tự thiêu: Người cha bỏ đi 10 năm về tìm con


Thứ 4, 17/12/2014 | 09:08


(ĐSPL) – Bỏ đi 10 năm quay về, khi gõ cửa hỏi thăm về con mình nhưng không được, người đàn ông đã tưới 5 lít xăng đổ lên người rồi tự thiêu...

(ĐSPL) – Bỏ đi 10 năm quay về, khi gõ cửa hỏi thăm về con mình nhưng không được, người đàn ông đã tưới 5 lít xăng đổ lên người rồi tự thiêu...

Người dân sống xung quanh con hẻm 101 đường Phạm Đình Hổ, P.6, Q.6, TP.HCM, vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc một người đàn ông dùng xăng đổ lên người và tự thiêu trước cửa nhà 101/4E.

Theo thông tin từ chị Trần Tấn B. (SN 1967, cháu vợ của nạn nhân) cũng là chủ căn nhà nói trên cho biết, khoảng 14h ngày 16/12, chị đang làm việc trong nhà thì có một người đàn ông đi xe máy đậu trước cổng nhà mình và gõ cửa hỏi chuyện. Do chị bị cận khá nặng nên lại gần hỏi thì nhận ra người đàn ông này là dượng mình (chồng của cô ruột).

Người đàn ông này hỏi thăm con trai mình có ở đây hay không? Vì con trai ông này đã đi làm, nên chị nói là không có ở nhà, sau đó người đàn ông này quay đi. Một hồi sau, khi vào nhà uống nước, chị B quay trở ra thì thấy ông này ngồi trước cổng nhà, trên tay cầm một can nhựa màu trắng, chị linh tính có chuyện chẳng lành, liền chạy ra thì ông đã tưới xăng lên người mình rồi châm lửa. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm khắp cơ thể, biến người này thành ngọn đuốc sống.

Chị B. và mọi người xung quanh hô hoán chữa cháy và đưa người đàn ông này đi bệnh viện.

Một người hàng xóm cũng cho biết, sống ở đây cũng đã lâu, nhưng không biết rõ người đàn ông trên có quan hệ gì với những người trong căn nhà xảy ra vụ việc, và tại sao ông này lại tới đây rồi dùng xăng đổ lên người mình tự thiêu.

Hiện trường người đàn ông tự thiêu 

Cũng theo thông tin từ chị Trần Tấn B, người đàn ông tự thiêu tên H. Trước kia, ông H và vợ của mình (cô ruột chị B) sống chung ở căn nhà trên. Ông H. có hai người con, hiện một người đang sống tại căn nhà 101/4E, còn 1 người đã ra nước ngoài sinh sống. Trước kia, ông H có nhà ở Đầm Sen, nhưng sau bán đi và dọn về ở căn nhà 101/4E cùng với gia đình bên vợ.

Nhưng 10 năm trước, cô của chị mắc bệnh qua đời, ông H bỏ đi và không còn liên lạc gì với gia đình bên vợ.

Chị Trần Tấn M (cháu vợ nan nhân) cũng cho biết, con trai của nạn nhân sống trong căn nhà này từ nhỏ, nhưng nhiều năm qua không thấy ông H. về đây. Chị cũng không biết rõ giữa hai cha con trước giờ có qua lại với nhau hay không. Sự việc xảy ra làm gia đình chị rất bàng hoàng và hiện tại cũng chưa rõ không biết vì sao ông H sau nhiều năm không có tin tức, lại về tìm con mình rồi tự thiêu.

Tại hiện trường, vết tích vụ tự thiêu vẫn còn lưu lại, hai chậu cây cảnh trước cổng nhà cũng tàn lụi sau khi ông H biến thành ngọn đuốc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, cơ quan công an Quận 6 đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi tự thiêu, ông H được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, nhưng đã tử vong sau đó.

PV cũng đã tìm gặp con trai của nạn nhân, nhưng không gặp được. Được biết, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác và đang được con trai nạn nhân làm thủ tục để lo hậu sự.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tuoi-5-lit-xang-tu-thieu-nguoi-cha-bo-di-10-nam-ve-tim-con-a74689.html