Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn điều hành công việc khi trị bệnh ở Mỹ


Thứ 7, 03/01/2015 | 03:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Mặc dù đang chữa bệnh ở Mỹ nhưng ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương vẫn điều hành công việc của cơ quan thông qua thư ký trực tiếp.

(ĐSPL) - Mặc dù đang chữa bệnh ở Mỹ nhưng ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương vẫn điều hành công việc của cơ quan thông qua thư ký trực tiếp.

Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn điều hành việc cơ quan khi trị bệnh ở Mỹ

Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại để điều hành công việc.

Được dẫn lời trên báo Thanh niên, Phó trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Doãn Khánh cho biết, việc ông Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh ở Mỹ không ảnh hưởng đến việc chùng bởi “Trưởng ban (ông Nguyễn Bá Thanh - PV) vẫn liên lạc qua điện thoại thường xuyên”.

Ông Khánh thông tin thêm: "Công việc của Ban cũng phân ra cho các đồng chí phó ban đảm nhiệm các lĩnh vực khác nhau, cho nên không ảnh hưởng nhiều. Chỉ có những gì bất thường, những việc lớn mới chủ động xin ý kiến Trưởng ban, còn thì vẫn tiến hành bình thường."

Như tin tức đã đưa, ngày 20/10, ông Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND TP, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng khóa XIII, Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội cho biết, ông Nguyễn Bá Thanh báo cáo vắng mặt trong kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIII. Nội dung xin nghỉ của ông Nguyễn Bá Thanh là để điều trị bệnh tại Mỹ.

Được biết, khi còn là Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh, được điều động giữ chức Trưởng ban Nội chính Trung ương từ cuối tháng 12/2012.

Với vai trò là Trưởng ban Nội chính Trung ương, những lần tiếp xúc cử tri sau đó của ông được nhiều người đặt câu hỏi và kỳ vọng vào cuộc đấu tranh chống tham nhũng. Ông Thanh đã nhiều lần đôn đốc các vụ án tham nhũng, thẳng thắn nói với dân về những vụ án mình đã và đang thực hiện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-ba-thanh-van-dieu-hanh-cong-viec-khi-tri-benh-o-my-a66570.html