+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Bá Thanh về nước: Xe y tế hiện đại nhất miền Trung đã lăn bánh

    ĐS&PL (ĐSPL) – Liên quan tới việc ông Nguyễn Bá Thanh về nước, xe y tế hiện đại nhất miền Trung đã lăn bánh, không còn đỗ trước cửa Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

    (ĐSPL) –  Liên quan tới việc ông Nguyễn Bá Thanh về nước, xe y tế hiện đại nhất miền Trung đã lăn bánh, không còn đỗ trước cửa Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

    Tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh dự kiến sẽ được thông báo vào ngày 7/1.

    Chiều mai (7/1), bác sĩ Nguyễn Quốc Triệu (Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương) sẽ chủ trì cuộc cung cấp thông tin cho báo chí về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban Nội chính Trung ương), nguồn tin trên báo Tuổi trẻ cho biết.

    “Tất cả các câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời”, ông Trần Huy Dụng, Phó Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương nói.

    Theo kế hoạch, đoàn công tác của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng trong chiều nay. Khi ông Nguyễn Bá Thanh về nước thì sẽ tiến hành các công việc cần thiết, trong đó có việc hội chẩn chuyên môn.

    Trong một diễn biến có liên quan, theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, lúc 13h10 phút chiều ngày 6/1, tại sân bay Đà Nẵng đã xuất hiện một chuyên cơ. Tuy nhiên, chuyên cơ này chưa xác định được liệu có phải chở ông Nguyễn Bá Thanh về hay không. 

    Theo PV, đây không phải là chuyên cơ đã xuất hiện trong sân bay Đà Nẵng vào ngày 2/1 vừa qua (ngày mà dư luận cũng xôn xao về tin đồn ông Nguyễn Bá Thanh được chuyển về nước sau nhiều ngày chữa bệnh tại Mỹ-PV).

    Ngoài ra, tại cổng số 1 của sân bay hiện tại xuất hiện rất nhiều xe biển xanh và 80B. Đây là cổng VIP ra của sân bay Đà Nẵng.

    Một nguồn tin khác cho biết, hiện xe y tế chở bệnh nhân hiện đại nhất của Đà Nẵng và khu vực miền Trung cũng đã lăn bánh và không còn xuất hiện tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-ba-thanh-ve-nuoc-xe-y-te-hien-dai-nhat-mien-trung-da-lan-banh-a77957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Những ngày qua, thông tin dư luận đồn đoán nhiều về việc ông Nguyễn Bá Thanh,Trưởng ban Nội chính Trung ương đang thập tử nhất sinh nên phải chuyển về điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.