Phát hiện bộ xương người không đầu ở Quảng Nam


Thứ 2, 24/02/2014 | 04:29


(ĐSPL) - Tại thời điểm bị nạn, người này mang dép rọ bộ đội, mặc áo katê màu xanh, quần đùi màu xanh, áo lạnh màu xám...

(ĐSPL) - Tại thời điểm bị nạn, người này mang dép rọ bộ đội, mặc áo katê màu xanh, quần đùi màu xanh, áo lạnh màu xám...

Vào khoảng 9h sáng 19/2, một số người dân xã Tiên Sơn (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) khi đang đi làm rừng tại khu vực núi Dương Bồ (xã Bình Phú) thì phát hiện một bộ xương người đã phân hủy. Ngay lập tức, người dân đã báo cho chính quyền địa phương xã Bình Phú.

Trả lời trên VTC, ông Lê Văn Thôi, Chủ tịch UBND xã Bình Phú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, cho biết, sau khi xác nhận tại địa phương người dân đã phát hiện một bộ xương người, ông cùng người dân đã điện báo công an huyện Thăng Bình cũng như Công an tỉnh Quảng Nam về vụ việc. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC45 -  Công an tỉnh Quảng Namđã có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh danh tính của nạn nhân và khám nghiệm hiện trường.

Trả lời trên báo Thanh niên, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội PC45 - Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết: "nạn nhân là nam. Tại thời điểm bị nạn, người này mang dép rọ bộ đội, mặc áo katê màu xanh, quần đùi màu xanh, áo lạnh màu xám".

 - Phát hiện bộ xương người không đầu ở Quảng Nam
 Phát hiện một đôi dép rọ bộ đội, một bộ quần áo kê xanh và xương nạn nhân tại hiện trường - (Ảnh: Thanh Niên).

Cách bộ xương khoảng 3m, cơ quan công an phát hiện 1 xương hộp sọ chỉ còn một nửa phía sau. Sau khi hoàn thành các thủ tục, bộ xương này đã được đem đi mai táng. 

Hiện PC45 đang tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ lai lịch nạn nhân và nguyên nhân dẫn đến cái chết.

V.T (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bo-xuong-nguoi-khong-dau-o-quang-nam-a22832.html