Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào viện thăm ông Nguyễn Bá Thanh


Thứ 4, 14/01/2015 | 06:33


(ĐSPL) – Tối 13/1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã vào Bệnh viện Đà Nẵng để thăm hỏi sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban Nội chính Trung ương.

(ĐSPL) – Tối 13/1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã vào Bệnh viện Đà Nẵng để thăm hỏi sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban Nội chính Trung ương.

Theo tin tức trên báo Người lao động, vào lúc 19h ngày 13/1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có mặt tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng để thăm ông Nguyễn Bá Thanh.

Được biết, tháp tùng ông Phúc có ông Phùng Tất Viết - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Phó Thủ tướng đã vào tận phòng bệnh và thăm hỏi tình hình sức khỏe của ông Thanh trong khoảng thời gian 25 phút, trước khi rời khỏi Bệnh viện Đà Nẵng.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng tối 13/1. (Ảnh Người lao động)

Trước đó, vào sáng và chiều cùng ngày, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của ông Thanh, chiều 13/1, các chuyên gia đầu ngành của Viện Y học cổ truyền quân đội đến từ Hà Nội cùng các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng đã tiến hành ca hội chẩn thứ hai cho ông Nguyễn Bá Thanh và thống nhất phác đồ điều trị.

Video tham khảo:

Toàn cảnh người dân đón ông Nguyễn Bá Thanh về bệnh viện Đà Nẵng

Về phác đồ điều trị cho ông Bá Thanh, GS Phạm Gia Khải - Chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam cho biết, các giáo sư đầu ngành đã vạch hướng điều trị theo quy định của Trung ương và địa phương. Các bác sĩ hội chẩn đều thống nhất điều trị theo Đông - Tây y kết hợp.

Chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam cho biết thêm với PV báo Khám phá: "Ông Nguyễn Bá Thanh bị bệnh máu ác tính, phải dùng hóa chất chống sự gia tăng của bạch cầu và không thể thay tủy được vì ông Thanh đã lớn tuổi”.

Theo GS. Khải, qua quan sát bằng mắt thường, ông Nguyễn Bá Thanh không bị sút cân, tuy nhiên, cũng khó phân biệt do có hiện tượng phù vì dùng hóa chất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-vao-vien-tham-ong-nguyen-ba-thanh-a79124.html