Phụ xe trả lại 150 triệu cho hành khách bỏ quên


Thứ 7, 15/11/2014 | 13:10


(ĐSPL) – Một hành khách xuống xe đột xuất nên đã bỏ quên túi đồ trong đó có khoảng 150 triệu tiền mặt và được phụ xe trao trả lại tận tay.

(ĐSPL) – Một hành khách xuống xe đột xuất nên đã bỏ quên túi đồ trong đó có khoảng 150 triệu tiền mặt và được phụ xe trao trả lại tận tay.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 13/11, khi đó nhà xe Sự Chuyên (trú ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) chạy tuyến Quỳnh Lưu - Hà Nội. Nguồn tin VOV cho hay, trong thời điểm trên, khi lưu thông về đến địa bàn huyện Quỳnh Lưu và đã trả hết khách, thì phụ xe Trần Duy Tư (SN 1985) bất ngờ phát hiện hành khách bỏ quên túi đồ trong đó có khoảng 150 triệu đồng và một số đồ đạc khác trên giường. Ngay sau đó, anh Tư đã liên lạc với vị khách trên và trao trả lại toàn bộ số tiền.

 - Phụ xe trả lại 150 triệu cho hành khách bỏ quên

Anh Tư cùng số tiền vị khách bỏ quên trên xe. (Ảnh Người lao động).

Thông tin thêm về vụ việc này, báo Người lao động cho hay, ngay khi nhặt được số tiền trên, anh Tư đã nhanh chóng xác minh số giường, xác định số tiền trên là của hành khách tên Phạm Văn Hùng (SN 1978, quê ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) lên xe từ Ninh Bình vào Thanh Hóa. Anh Tư liền liên lạc với anh Hùng và đã trả lại toàn bộ số tiền bỏ quên cho anh Hùng ngay trong chiều 13/11.

An Hùng cho biết khi anh lên chuyến xe trên để vào Nghệ An thì có việc đột xuất, phải xuống xe ở Thanh Hóa nên đã bỏ quên số tiền gần 150 triệu đồng trên xe và được anh Tư trao trả lại.

Anh Hùng đã chân thành cảm ơn và rất cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của anh Trần Duy Tư.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-xe-tra-lai-150-trieu-cho-hanh-khach-bo-quen-a69281.html