Sẽ có thêm cán bộ công an biệt phái sang Bộ GTVT


Thứ 4, 20/08/2014 | 04:24


Cho đến nay, đã có 8 cán bộ chiến sỹ công an biệt phái sang làm việc tại bộ GTVT và giữ các chức vụ lãnh đạo đơn vị của Bộ GTVT. GTVT là Bộ đi đầu trong việc mời cán bộ công an biệt phái sang công tác.

Cho đến nay, đã có 8 cán bộ chiến sỹ công an biệt phái sang làm việc tại bộ GTVT và giữ các chức vụ lãnh đạo đơn vị của Bộ GTVT. GTVT là Bộ đi đầu trong việc mời cán bộ công an biệt phái sang công tác. Bộ Công an vừa đây cũng đã nhận được lời mời của 8 Bộ, đề nghị cử cán bộ biệt phái.

Nhân kỉ niệm 69 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, chiều nay (19/8), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã có buổi gặp mặt thân mật các cán bộ công an được biệt phái sang Bộ GTVT làm việc.

Sẽ có thêm cán bộ công an biệt phái sang Bộ GTVT

Bộ trưởng Đinh La Thăng tặng hoa chúc mừng các cán bộ công an biệt phái nhân ngày truyền thống của lực lượng.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Đinh La Thăng chúc mừng các đồng chí công an biệt phái nhân ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân. Bộ trưởng cho rằng, từ ngày các cán bộ công an sang làm việc, đã phát huy truyền thống của Công an nhân dân, tạo ra một khí thế làm việc tích cực, hiệu quả hơn tại các cơ quan của Bộ GTVT. Ngoài nhiệm vụ công tác chuyên môn, công tác phòng chống lãng phí, tiêu cực, bảo vệ an ninh chính trị nội bộ của Bộ GTVT được thực hiện hiệu quả hơn. Tới đây, theo đề nghị của Bộ GTVT, sẽ có một số cán bộ công an nữa biệt phái sang làm việc tại Bộ GTVT, đảm nhiệm các chức vụ lãnh đạo Tổng cục và Cục chuyên ngành.

Sẽ có thêm cán bộ công an biệt phái sang Bộ GTVT

Bộ trưởng cho rằng, các cán bộ công an biệt phái đã phát huy truyền thống Công an nhân dân.

Đại tá Nguyễn Đình Thuận, Cục trưởng Cục ANKT tổng hợp Bộ Công an phát biểu cảm ơn Bộ trưởng Đinh La Thăng  đã dành tình cảm trân trọng cho lực lượng công an, đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ chiến sỹ công an biệt phái sang Bộ GTVT làm việc. Trong 8 tháng qua các cán bộ, chiến sỹ công an biệt phái sang Bộ GTVT đã thực sự tham gia vào công tác của Bộ GTVT, hòa đồng với các đồng nghiệp trong cơ quan, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác được 2 Bộ trưởng giao phó.

Đại tá Thuận cho biết, GTVT là Bộ đi đầu trong việc mời cán bộ công an biệt phái sang công tác. Bộ Công an vừa đây cũng đã nhận được lời mời của 8 Bộ, đề nghị cử cán bộ biệt phái.

Sẽ có thêm cán bộ công an biệt phái sang Bộ GTVT

Đại tá Nguyễn Đình Thuận - Cục trưởng Cục ANKT tổng hợp cảm ơn Bộ trưởng đã tạo điều kiện cho cán bộ chiến sỹ công an làm việc hiệu quả.

Cho đến nay, đã có 8 cán bộ chiến sỹ công an biệt phái sang làm việc tại bộ GTVT và giữ các chức vụ lãnh đạo đơn vị của Bộ GTVT, gồm: Đại tá Trần Văn Dũng – Phó Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ Bộ GTVT, Đại tá Vũ Ngọc Dũng – Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT, Đại tá Phạm Quốc Hiếu – Phó cục trưởng Cục QLCXD&CLCTGT, Đại tá Nguyễn Minh Cương – Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm VN, Đại tá Vũ Quý Phi – Phó chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, Thượng tá Đặng Lan Anh – Chuyên viên Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, Thiếu tá Đỗ Thu Nga – Chuyên viên Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, đồng chí Trần Văn Tâm – Phó Văn phòng Ủy ban An ninh hàng không Quốc gia.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-co-them-can-bo-cong-an-biet-phai-sang-bo-gtvt-a47130.html