Tai nạn 10 người chết ở Bình Thuận: Lời kể của bác sĩ thoát chết


Thứ 3, 10/02/2015 | 15:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vào những ngày giáp Tết, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Bình Thuận đã cướp đi sinh mạng của 10 người. Cũng tham gia chuyến xe kinh hoàng ấy, có một bác sĩ đã may mắn thoát chết.

(ĐSPL) - Vào những ngày giáp Tết, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Bình Thuận đã cướp đi sinh mạng của cả chục con người. Cũng tham gia chuyến xe kinh hoàng ấy, có một bác sĩ đã may mắn thoát chết.

Bác sĩ H.P đang tiếp nhận điều trị. Ảnh: Người Lao Động

Theo tin tức của báo Người Lao Động, anh H. P (47 tuổi), bác sĩ của Trung tâm Giám định y khoa TP HCM là một trong số những nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận vào ngày 9/2.

Anh P. nhập viện trong tình trạng chấn thương đầu, dập phù nề mắt, đứt tai, gãy xương đòn vai phải, dập phần mềm ngang hông. Anh đã được bác sĩ 6 chuyên khoa bệnh viện theo dõi, xương đòn vai đã được xử lý và đang theo dõi chấn thương sọ não.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của anh P. đã tạm ổn định, anh cho biết, cứ 2-3 tuần, anh về quê Bình Thuận thăm gia đình 1 lần. Trong suốt 4 năm qua, chiếc xe khách 29 chỗ này là “mối quen” của anh khi mỗi lần về quê. Khách trên xe hầu như anh đều quen mặt.

Chia sẻ với Dân Trí, vị bác sĩ bàng hoàng kể lại, “Tôi lên xe vào lúc 0 giờ 30 phút, ngồi ở hàng ghế thứ 3 bên phải của chiếc xe 29 chỗ. Khoảng 1 giờ sau, khi đang chập chờn trong giấc ngủ, một tiếng động rất lớn hất tôi văng khỏi ghế ngồi. Lồm cồm ngồi dậy mở điện thoại, trong ánh sáng mập mờ tôi nhận ra đầu xe đã bị bẹp dúm biến dạng, toàn bộ hành khách, nhà xe từ hàng ghế thứ 3 của cả hai dãy ghế đều nằm gục, tài xế, lơ xe bị văng xuống đường".

Được biết, thi thể các nạn nhân của vụ tai nạn sau khi được người thân nhận dạng đang được làm thủ tục đưa về quê làm lễ mai táng, 9 người trọng thương đang được cấp cứu điều trị tại các bệnh viện địa phương, đã có một số nạn nhân bị thương nhẹ xin về nhà. Anh H. P do gặp phải đa chấn thương với nhiều nguy cơ nên đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-10-nguoi-chet-o-binh-thuan-loi-ke-cua-bac-si-thoat-chet-a83428.html