+Aa-
    Zalo

    Tăng 8\% lương hưu cho cán bộ xã từ ngày 1/1/2015

    ĐS&PL (ĐSPL) – Tăng 8\% lương hưu cho toàn bộ đối tượng là cán bộ xã đã nghỉ việc là nội dung chính nằm trong Nghị định về điều chỉnh lương hưu.

    (ĐSPL) – Tăng 8\% lương hưu cho toàn bộ đối tượng là cán bộ xã đã nghỉ việc là nội dung chính nằm trong Nghị định về điều chỉnh lương hưu.

    Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định giao Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội chủ trì, phối hợp các bộ, ngành khác khẩn trương xây dựng và trình Chính phủ Nghị định về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng đối với cán bộ xã đã nghỉ việc, theo hướng tăng 8\% đối với toàn bộ đối tượng (không phân biệt thời điểm nghỉ hưu). Nghị định sẽ thực hiện từ ngày 1/1/2015.

    Tăng 8\% lương hưu cho cán bộ xã ngày 1/1/2015

    Tăng 8\% lương hưu cho cán bộ xã từ ngày 1/1/2015. Ảnh minh họa

    Bộ LĐ-TB-XH cũng được giao chủ trì, phối hợp các bộ, ngành liên quan nghiên cứu và kiến nghị phương án xử lý đối với mức lương hưu của người có mức lương hưu thấp (cả trước và sau tháng 4 năm 1993) trong Đề án cải cách chính sách bảo hiểm xã hội trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

    Thủ tướng Chính phủ cũng giao Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các cơ quan liên quan thống nhất trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội và các cơ quan báo chí về nội dung này.

    Xem video:

    Từ 1/1/2015 sẽ tăng lương cho 3 nhóm đối tượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-8-luong-huu-cho-can-bo-xa-tu-ngay-112015-a70713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan