Thêm một bệnh nhân tử vong bất thường ở Bệnh viện E


Thứ 4, 02/04/2014 | 08:52


(ĐSPL) - Một bệnh nhân trong quá trình tiến hành mổ chân tại Bệnh viện E đã tử vong đột ngột. Lãnh đạo bệnh viện đã xác nhận sự việc trên.

(ĐSPL) - Một bệnh nhân trong quá trình tiến hành mổ chân tại Bệnh viện E đã tử vong bất thường. Lãnh đạo bệnh viện xác nhận sự việc trên nhưng chưa cung cấp thêm thông tin về danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân tử vong.
Ngày 1/4, thông qua đường dây nóng của toà soạn, nguồn tin riêng của báo Đời sống và Pháp luật cho biết, tại Bệnh viện E xảy ra trường hợp một bệnh nhân tử vong bất thường sau khi tiến hành mổ chân vào sáng ngày 31/3.
Theo đó, nạn nhân nhập viện từ đêm 30/3 tại Khoa cấp cứu của Bệnh viện E. Tại đây, bệnh nhân được các bác sĩ tiến hành mổ chân. Đang trong quá trình mổ nạn nhân đã đột ngột tử vong.
 - Thêm một bệnh nhân tử vong bất thường ở Bệnh viện E
Giám đốc Bệnh viện E, ông Đoàn Hữu Nghị.
Ngay sau khi nhận được thông tin, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với ông Đoàn Hữu Nghị, Giám đốc Bệnh viện E để xác minh thông tin. Ông Nghị xác nhận có sự việc trên.
“Bệnh nhân nhập viện do tai nạn giao thông, bệnh viện đã tiến hành mổ chân cho bệnh nhân vào sáng ngày 31/3, sau đó bệnh nhân đã tử vong và được gia đình đưa về quê mai táng”- ông Nghị nói.
Tuy nhiên, Giám đốc Bệnh viện E từ chối cung cấp thông tin về nguyên nhân dẫn đến tử vong, cũng như các thông tin liên quan đến nhân thân của nạn nhân.
“17h chiều thứ 6 (ngày 4/4), chúng tôi sẽ thông tin với báo chí về nguyên nhân cái chết của bệnh nhân ”, ông Nghị cho biết.
Trước đó, ngày 24/3, tại Bệnh viện E đã xảy ra trường hợp một bệnh nhân 66 tuổi đột ngột tử vong trong khi đang thực hiện thủ thuật tán sỏi niệu quản nội soi bằng laser.  Nạn nhân sau đó được xác định là Đặng Công N, ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-benh-nhan-tu-vong-bat-thuong-o-benh-vien-e-a27841.html