Thiếu nữ bỏ lại xe ga, iPhone, nhảy cầu tự tử


Thứ 3, 30/09/2014 | 10:37


(ĐSPL) – Cô gái để lại một chiếc xe ga hiệu Nouvo 4, một chiếc điện thoại iPhone, cùng giấy tờ tùy thân và một số tư trang cá nhân khác.

(ĐSPL) – Cô gái để lại một chiếc xe ga hiệu Nouvo 4, một chiếc điện thoại iPhone, cùng giấy tờ tùy thân và một số tư trang cá nhân khác.

 - Thiếu nữ bỏ lại xe ga, iPhone, nhảy cầu tự tử
Cơ quan chức năng đang xác minh sự việc và tổ chức truy tìm nạn nhân.Ảnh: Dân Trí

Tin tức từ báo Thanh Niên cho biết, vào khoảng 10h ngày 30/9, nhiều người tham gia giao thông trên cây cầu Rạch Miễu (phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) hoảng hốt khi thấy một thiếu nữ leo qua lan can cầu, gieo mình xuống sông tự tử.

Nhận được tin báo, Công an phường 6 và Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Theo Dân Trí, bước đầu, cơ quan chức năng thu giữ một xe tay ga hiệu Nouvo mang biển kiểm soát 63R1-9274, một điện thoại iPhone, một giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm y tế cùng mang tên Bùi Lê Hoàng Yến (20 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) và một số tư trang của nạn nhân.

Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang truy tìm tung tích và xác định danh tính nạn nhân để thông báo cho gia đình.

Từ khi cầu Rạch Miễu khánh thành đến nay có rất nhiều trường hợp nhảy cầu tự tử do buồn chuyện tỉnh cảm, gia đình hay nợ nần. Phần lớn đều tử vong do cầu cao, dòng sông khá rộng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bo-lai-xe-ga-iphone-nhay-cau-tu-tu-a53120.html