Thời tiết ngày 9/9: Áp thấp nhiệt đới suy yếu, Hà Nội có mưa rào


Thứ 3, 09/09/2014 | 01:39


(ĐSPL) - Dự báo thời tiết ngày 9/9, áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành vùng thấp, có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ.

(ĐSPL) - Dự báo thời tiết ngày 9/9, áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành vùng thấp, có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ.

 - Thời tiết ngày 9/9: Áp thấp nhiệt đới suy yếu, Hà Nội có mưa rào

Áp thấp nhiệt đới đã suy yếu, tuy nhiên thời tiết xấu vẫn còn diễn biến trên Vịnh Bắc Bộ.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn trung ương cho biết, tối qua (8/9), áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành vùng thấp, tuy nhiên thời tiết trên khu vực phía bắc của Vịnh Bắc Bộ trong ngày hôm nay vẫn còn xấu.

Trong khi đó, trường gió tây nam có cường độ trung bình đến mạnh vẫn tiếp tục duy trì trên khu vực giữa và nam Biển Đông, vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7 và có mưa dông mạnh; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 9/9:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 – 25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng khu đông bắc ngày có nơi mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32 – 35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30 độ.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-ngay-99-ap-thap-nhiet-doi-suy-yeu-ha-noi-co-mua-rao-a49865.html