+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện nữ sinh trường y ném con mới đẻ từ tầng 3 xuống

    ĐS&PL Thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, nữ sinh này đã đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề giấu.

    Nhiều người dân bàng hoàng khi thấy xác một trẻ sơ sinh trong vườn một hộ dân. Điều khiến người ta sửng sốt hơn khi biết người nhẫn tâm vứt đứa bé lại chính là người mẹ - một nữ sinh học trường y.

    Theo tin tức trên báo Báo Giao thông , sáng 14/3, một cán bộ công an xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ sự việc một thai nhi nghi ngờ bị vứt từ tầng 3 của một căn nhà xuống vườn sau khi chào đời.

    Trước đó, trưa ngày 13/3, nhiều người dân thôn 7, xã Phúc Lâm phát hiện xác một thai nhi bị vứt trong mảnh vườn phía sau căn nhà 3 tầng.

    Một người dân thôn 7 kể lại: “Khoảng hơn 10h trưa, một số người trong thôn bàng hoàng phát hiện một xác thai nhi không mảnh vải che thân nằm trong chết trong góc vườn. Cháu là bé gái, nặng khoảng gần 4kg đã chết từ vài giờ trước đó. Đặc biệt trên người vẫn còn nguyên dây rốn”.

    Ngay sau đó, người dân đã trình báo lực lượng công an xã đến hiện trường.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo VietNamNet

    Theo TTXVN, trước đó, cư dân mạng xã hội Facebook lan truyền nhau câu chuyện và vài tấm hình về một sự việc thương tâm tại huyện Mỹ Đức: một cô nữ sinh của một trường cao đẳng y trên địa bàn thành phố Hà Nội đã nhẫn tâm ném đứa con mới sinh của mình từ tầng 3 toà nhà xuống khu đất bên cạnh.

    Trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Xuân Văn-Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho biết: hiện Công an huyện đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để điều tra, giải quyết vụ việc.

    Theo Đại tá Văn, sáng 13/3, ngay sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Mỹ Đức đã cử cán bộ xuống hiện trường để nắm tình hình. Thông tin ban đầu đã xác định được nhân vật chính của vụ việc là một nữ sinh trường Cao đẳng Y trên địa bàn Hà Nội, quê quán Hà Nam.

    “Sáng ngày 14/3, nữ sinh cùng gia đình đã có mặt tại cơ quan công an huyện Mỹ Đức làm việc và xin nhận lại thai nhi để lo hậu sự,” Đại tá Văn cho biết.

    Câu chuyện đau lòng cùng hình ảnh của người mẹ trẻ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: TTXVN

    Qua tiếp xúc, nữ sinh này cho biết, cô lỡ mang bầu, sợ mọi người biết nên giấu chuyện, chỉ có một bạn nữ ở cùng phòng biết. Sáng 13/3, cô này thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức thì chuyển dạ, vội vã chạy lên tầng 3 (nhà vệ sinh) để đẻ.

    Thai nhi xấu số đã chết ngay khi vừa sinh ra, quá hoảng loạn, người mẹ trẻ đem xác con mình xuống khu vườn nhà dân liền kề để giấu, tới đầu giờ chiều thì có người phát hiện. Nữ sinh này cũng khẳng định, không có chuyện ném con từ tầng 3 như câu chuyện trên mạng xã hội chia sẻ.

    Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc đau lòng này.

    Hé lộ thị trường buôn bán trẻ em phi pháp qua mạng

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-nu-sinh-truong-y-nem-con-moi-de-tu-tang-3-xuong-a87355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12

    Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12

    (ĐSPL) – Nhiều người đã "thót tim" khi chứng kiến cảnh tượng một người mẹ trẻ định ném cậu con trai từ ban công tầng 12 của tòa nhà chung cư nhưng may mắn hành động này dại dột đã được lực lượng cứu hộ ngăn lại.

    Ném con ruột xuống sông để chồng... vui lòng!

    Ném con ruột xuống sông để chồng... vui lòng!

    Những ngày gần đây anh Quang luôn miệng nói mặt con gái không giống cha mà giống người khác khiến chị Tuyền rất buồn. Những lúc như vậy chị bảo, nếu anh nói con không giống cha thì em sẽ ném nó xuống sông để anh vui lòng. Cứ nghĩ đó chỉ là câu nói đùa, không ngờ chị lại làm thật.