TP.HCM: Phát hiện thi thể đàn ông trên kênh


Thứ 2, 19/01/2015 | 07:07


(ĐSPL) – Nói với gia đình là đi chích cá về nhậu, nhưng tới sáng anh Ch. vẫn không về, người nhà vội đi tìm thì phát hiện thi thể anh Ch. trên một con kênh.

(ĐSPL) – Nói với gia đình là đi chích cá về nhậu, nhưng tới sáng anh Ch. vẫn không về, người nhà vội đi tìm thì phát hiện thi thể anh Ch. trên một con kênh.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Tin tức từ người nhà nạn nhân cho biết, sáng thứ 7 (ngày 17/1/2015) anh Võ Minh Ch. (SN 1975, ngụ phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM) đi ra khỏi nhà, thấy vậy người thân hỏi đi đâu thì được biết là anh đi chích cá về làm mồi nhậu. Tuy nhiên đến chiều tối không thấy gia đình vẫn không thấy anh Ch. về nhà nên đã chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Video tham khảo:

Thêm một thi thể trôi trên sông Rạch Tra

Trong quá trình đi tìm, một số người cho biết thấy anh Ch. đi chích cá ở khu vực cầu Kênh 1 (thuộc phường Thủ Thiêm, quận 2, TP HCM) nên người nhà đã đến khu vực này tìm kiếm. Gia đình tìm kiếm hết 1 ngày vẫn không thấy anh Ch.

Nhưng vào khoảng 8h10 sáng nay (ngày 19/1), gia đình tiếp tục quay lại để tìm một lần nữa thì phát hiện thi thể anh Ch. trong một bụi cây nằm dưới chân cầu Kênh.

Người dân hiếu kỳ đứng trên bờ kênh xem sự việc.

Sự việc thu hút hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập trên đường Mai Chí Thọ, đoạn dưới chân cầu Kênh 1 để theo dõi. Người nhà anh sau đó đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an địa phương cùng lực lượng bảo vệ dân phố đã có mặt để bảo vệ hiện trường, giữ gìn trật tự và điều tiết giao thông qua khu vực này.

Lực lượng chức năng tới hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, công an địa phương đã báo cho cơ quan pháp y để xử lý. Lực lượng pháp y cũng có mặt và đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-thi-the-dan-ong-tren-kenh-a79855.html