Vụ ngạt khí quán karaoke: Nạn nhân thứ 10 tử vong


Thứ 2, 15/09/2014 | 03:59


(ĐSPL) - Sáng 14/9, nạn nhân thứ 10 trong vụ ngạt khí quán karaoke ở Quảng Ninh đã tử vong.

(ĐSPL) - Sáng 14/9, nạn nhân thứ 10 trong vụ ngạt khí quán karaoke ở Quảng Ninh đã tử vong.


Vụ ngạt khí quán karaoke: Nạn nhân thứ 10 tử vong



Những người bị thương được sơ cứu tại Bệnh viện Hải Hà tối 8/9 (Ảnh Tiền phong).

Nạn nhân là chị La Thị Linh (29 tuổi, trú tại xã Cao Sỹ, huyện Ba Bể, Bắc Kạn). Được biết, ngày 13/9, chị Linh đã được gia đình chuyển từ Bệnh viện Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh về Hưng Yên. Đến rạng sáng ngày 14/9 thì tắt thở.

Trước đó, sáng ngày 13/9, anh Nguyễn Quốc Khánh, 22 tuổi, trú ở phường Hùng Thằng, TP.Hạ Long, nạn nhân thứ 9 trong vụ ngạt khí ở phòng hát karaoke Queen Club ở huyện Hải Hà, Quảng Ninh đã tử vong tại nhà riêng, sau quá trình cấp cứu ở Bệnh viện Bãi Cháy.

Như vậy, hiện chỉ còn 2/12 nạn nhân trong vụ ngạt khí còn sống sót, đó là Cao Văn Nam (26 tuổi, trú tại huyện Hải Hà) và Phạm Văn Tuấn (21 tuổi, trú tại TP Móng Cái). Cả hai bệnh nhân này được các bác sĩ cho biết đang có dấu hiệu hồi tỉnh, chuyển biến tốt.

Vào hồi 16h ngày 8/9, tại 2 phòng hát thuộc quán Karaoke Queen club thuộc xã Quảng Chính (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện ra vụ ngạt khí khiến 6 người tử vong.

Cơ quan chức năng huyện Hải Hà cho biết, 12 người này đã đến quán hát từ tối, trong khi hát xảy ra mất điện, chủ nhà hàng đã sử dụng máy phát điện để phục vụ. Đến khoảng 16 giờ chiều 8/9, nhà hàng kiểm tra và phát hiện ra 6 người tử vong, những người còn lại trong tình trạng nguy kịch và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hà, trong đó 5 nam, 1 nữ.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngat-khi-quan-karaoke-nan-nhan-thu-10-tu-vong-a50677.html