Xe khách rơi vực: Phụ xe bị cây đâm thủng mắt đã chết não


Thứ 5, 04/09/2014 | 07:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Theo tin tức từ Bệnh viện đa khoa Lào Cai, sáng 4/9, gia đình anh Nguyễn Ngọc Tân- phụ xe của xe khách Sao Việt rơi xuống vực ở Sa Pa, đã xin đưa anh Tân về nhà do sức khỏe không tiến triển.

(ĐSPL)- Theo tin tức từ Bệnh viện đa khoa Lào Cai, sáng 4/9, gia đình bệnh nhân Nguyễn Ngọc Tân- nạn nhân vụ xe khách rơi xuống vực ở Sa Pa đã xin đưa anh Tân về nhà do tình trạng sức khỏe không có tiến triển.

 - Xe khách rơi vực: Phụ xe bị cây đâm thủng mắt đã chết não

Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Tân tại Bệnh viện đa khoa Lào Cai.

Bác sỹ Vũ Anh Dũng, Trưởng khoa hồi sức tích cực, Bệnh vện đa khoa Lào Cai cho biết: "Qua hội chẩn của tập thể bác sỹ, tình hình sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Ngọc Tân qua thời gian điều trị không có tiến triển tốt hơn và bệnh nhân đã bị chết não. Phía bệnh viện có giải thích, gia đình đã hiểu và có nguyện vọng  muốn xin để cho bệnh nhân Tân về nhà điều trị. Hiện nay gia đình đang làm thủ tục để đưa anhTân về nhà. Phía bệnh viện sẽ tổ chức kíp bác sỹ, y tá và xe đưa bệnh nhân về quê".
Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Tân, sinh năm 1986, trú tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Anh Tân là phụ xe chiếc xe khách Sao Việt đã rơi xuống vực ở Sa Pa. Thời điểm bị nạn, anh Tân bị cây đâm thủng mắt.
Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào khoảng 19h tối 1/9/2014, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường từ Sa Pa về thành phố Lào Cai, chiếc xe khách chở 57 người rơi xuống vực khiến 12 người chết và 41 người bị thương.
Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe khách giường nằm của hãng Sao Việt BKS 29B-085.82 xuất phát từ thị trấn Sa Pa lúc 18h00 trên đường về thành phố Lào Cai đến km 18-19 thuộc Quốc lộ 4D đoạn Tòng Sành - Dốc 3 tầng (huyện Bát Xát) đã đâm vào một chiếc xe 4 chỗ dẫn đến mất lái và lao xuống vực sâu khoảng 200m.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-roi-vuc-phu-xe-bi-cay-dam-thung-mat-da-chet-nao-a49308.html