Xe ben cán nát tay người đàn ông trên quốc lộ 1A


Thứ 2, 05/05/2014 | 05:05


(ĐSPL) - Người đàn ông đi xe máy ngã văng vào làn đường ô tô, đúng lúc xe ben chạy qua, người này may mắn thoát chết trong gang tấc vào, nhưng một bàn tay bị cán nát.

(ĐSPL) - Người đàn ông đi xe máy ngã văng vào làn đường ô tô, đúng lúc xe ben chạy qua, người này may mắn thoát chết trong gang tấc vào, nhưng một bàn tay bị cán nát.
Lúc 8h sáng nay, anh Nguyễn Văn Điệp (khoảng 35 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển xe máy BKS 49P6-5781 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ TP.HCM về Đồng Nai. Khi vừa qua khỏi Nghĩa trang liệt sĩ quận 9, TP.HCM một đoạn (thuộc phường Long Bình, quận 9) thì anh Điệp loạng choạng tay lái ngã nhào xuống đường. Anh Điệp văng vào làn đường ô tô. Thời điểm này, xe ben BKS 57K-2765 chạy cùng chiều từ phía sau tới không phanh kịp đã chạy thẳng qua.
 - Xe ben cán nát tay người đàn ông trên quốc lộ 1A
 Chiếc xe ben cán nát tay người đàn ông
Anh Khoa, một người dân sống gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn kể lại: “Thấy nạn nhân ngã xuống đường, đang chuẩn bị ngồi dậy thì chiếc xe ben chạy tới. Lúc đó, tôi cứ tưởng chắc nạn nhân sẽ chết nhưng bánh xe ben chỉ chạy sượt ngang đầu, một bàn tay của nạn nhân bị bánh xe cán nát”.
Sau tai nạn, anh Điệp nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu.
 - Xe ben cán nát tay người đàn ông trên quốc lộ 1A (Hình 2).
 Ùn tắc giao thông trên quốc lộ 1A
Lực lượng CSGT quận 9 có mặt phân luồng và điều tiết giao thông. Cả xe máy anh Điệp và xe ben được di dời vào lề đường để tránh ùn tắc.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-ben-can-nat-tay-nguoi-dan-ong-tren-quoc-lo-1a-a31711.html