Xe ben và xe khách va chạm, 2 người bị thương nặng


Thứ 3, 30/12/2014 | 12:54


(ĐSPL) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên QL51 đoạn qua dốc 47, xã Tam Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai khiến nhiều hành khách hoảng loạn...

(ĐSPL) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên QL51 đoạn qua dốc 47, xã Tam Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai khiến nhiều hành khách hoảng loạn và 2 người nhập viện vì bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 30/12 xe ben BKS 60C – 120.56 (tài xế chưa rõ danh tính) đang chạy ở làn trong của QL 51 theo hướng từ Long Thành về Đồng Nai, bất ngờ bẻ lái để sang đường.

Đầu xe khách bị bể nát.

Vì quá đột ngột nên đã va chạm với xe khách loại 30 chỗ biển số 72B – 010.19 do tài xế Huỳnh Thanh Hà ( SN 1954, ngụ tại Trà Cú, Trà Vinh) điều khiển chạy phía sau cùng chiều. Cú tông làm đầu xe khách nát bét, hông xe ben hư hỏng nhẹ. Một trẻ em và một phụ nữ đi trên xe khách bị thương. Tài xế xe ben đã rời hiện trường sau khi gây nạn.
Theo nhiều người dân sinh sống ở khu vực này cho biết thì trên QL51 thường xuyên xảy ra va quẹt giao thông từ nhẹ đến nặng. Các “hung thần” lưu thông với tốc độ khá nhanh, bất chấp sự an toàn của người đi đường nên nhiều người dân tỏ ra khá bất an mỗi khi lưu thông trên quốc lộ.
Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt điều tiết giao thông và xử lý hiện trường. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-ben-va-xe-khach-va-cham-2-nguoi-bi-thuong-nang-a77055.html