+Aa-
    Zalo

    Sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng về ông bố trộm máy cưa xăng mua áo ấm cho con

    ĐS&PL Cơ quan điều tra cho biết câu chuyện đối tượng ở Nghệ An khai trộm máy cưa xăng của hàng xóm bán lấy tiền mua quần áo ấm cho con là lời nói dối.

    Cơ quan điều tra cho biết câu chuyện đối tượng ở Nghệ An khai trộm máy cưa xăng của hàng xóm bán lấy tiền mua quần áo ấm cho con là lời nói dối.

    Đối tượng trộm cắp là Lương Khăm Xón (30 tuổi, ở bản Xiềng Tắm, xã Mỹ Lý) thuộc diện khó khăn. Khi bị bắt vì trộm trộm một chiếc máy cưa xăng trị giá khoảng 9 triệu đồng của người cùng bản, Xón khai trộm máy cưa xăng để mua áo ấm cho con.

    Về việc này, cùng ngày, ông Kha Văn Nghệ, Bí thư đảng ủy xã Mỹ Lý cũng cho rằng, gia đình Xón thuộc diện khó khăn đặc biệt.

    Đối tượng Lương Khăm Xón tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Nghệ An.

    "Vợ chồng Xón được 2 đứa con nhưng Xón lại nghiện và thường đi trộm cắp. Vợ chồng làm nương rẫy nhưng Xón cũng là thành phần lười lao động. Gia đình không có của cải, có gì cũng bán hết.

    Việc Xón trộm máy cưa xăng bán lấy tiền cũng là do cơn nghiện nên bán rẻ để lấy tiền hút hít thôi chứ không phải mua áo ấm cho con.

    Xón là đối tượng nghiện và trộm đặc biệt ở xóm, trước đây trộm gà, vịt của bà con làng trên xóm dưới cũng nhiều", ông Nghệ cho biết thêm.

    Cũng theo ông Nghệ, bố mẹ sinh ra Xón cũng thuộc diện nghèo ở xóm, làm được của cải gì, 2 người con trai trong đó có Xón cũng đem đi bán để lấy tiền hút chích.

    Ngày 12/12, Xón đến nhà người đàn ông tên Phỏng ở cùng bản và trộm một chiếc máy cưa xăng mang về nhà cất giấu, 2 ngày sau Xón đưa đến bán cho ông Lô Văn Tỵ ở cùng xã Mỹ Lý với giá 350 nghìn đồng.

    Chiều ngày 28/12, Công an huyện Kỳ Sơn đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Xón về hành vi trộm cắp tài sản.

    Hiện Công an huyện Kỳ Sơn đang hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-ve-ong-bo-trom-may-cua-xang-mua-ao-am-cho-con-a257212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan