Sự thật về nhan sắc "đẹp như tạc tượng" gây tranh cãi của hot girl Trâm Anh


Thứ 6, 06/07/2018 | 04:29


Cùng sự kiện

Sở hữu ngoại hình đẹp như búp bê, Trâm Anh khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu cô có "dao kéo" để có nhan sắc nổi bật như vậy?

Sở hữu ngoại hình đẹp như búp bê, Trâm Anh khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu cô có "dao kéo" để có nhan sắc nổi bật như vậy?

Hot girl Trâm Anh.

Trâm Anh tên đầy đủ là Lương Thị Trâm Anh, cô nàng sinh năm 1998. Trâm Anh chỉ cao 1m63 thế nhưng cô nàng sở hữu gương mặt tựa búp bê với những đường nét xinh đẹp và thu hút. Tròn 20 tuổi, Trâm Anh có 4 năm tham gia vào lĩnh vực showbiz với vai trò mẫu ảnh, diễn viên và 1 số quảng cáo.

Không có lợi thế chiều cao nhưng bù lại, Trâm Anh sở hữu gương mặt rất đặc biệt và lạ mắt cùng body gợi cảm. Là người Việt 100% thế nhưng nàng hot girl thường xuyên bị nhầm lẫn với người ngoại quốc vì gương mặt mang nhiều nét "lai Tây" vô cùng xinh đẹp và thu hút.

Nhiều người gặp Trâm Anh ngoài đời thực không ngại dành lời khen cho gương mặt búp bê hay vẻ đẹp như tượng tạc của cô nàng. Tuy vậy, Trâm Anh lại là người Việt 100%, và vẻ "lai Tây" của cô nàng cũng là do bẩm sinh.

Với gương mặt nhiều nét lạ mắt, Trâm Anh nhanh chóng xây dựng cho mình một hình ảnh cá tính, thời thượng với mái tóc nhuộm vàng hoặc khói trắng cùng nhiều tông make up táo bạo. Cô nàng thường xuyên diện style cá tính kết hợp giày thể thao mạnh mẽ.

Nhận được nhiều thắc mắc về gương mặt đẹp lạ như búp bê của mình, Trâm Anh cho biết cô không hề can thiệp dao kéo gì tới đường nét gương mặt trừ việc làm cao sống mũi bằng phương pháp thẩm mỹ nhẹ để thuận lợi hơn cho công việc mẫu ảnh. Từ nhỏ Trâm Anh đã mang nhiều nét của ba nên mắt to, sâu, gương mặt thanh tú cùng nước da trắng mịn màng.

Thế mạnh ngoại hình khác lạ và ấn tượng giúp Trâm Anh có nhiều cơ hội trong làng giải trí. Sau 4 năm hoạt động, Trâm Anh có cho mình 1 số thành tích như Thí sinh ăn ảnh, Thí sinh mặc váy dạ hội đẹp nhất tại Viet Fashion Icon 2016, Top 10 The Face Online 2017...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-nhan-sac-dep-nhu-tac-tuong-gay-tranh-cai-cua-hot-girl-tram-anh-a235495.html