Sự thực chuyện "đại gia" Thái League chiêu mộ Đoàn Văn Hậu


Thứ 6, 01/02/2019 | 10:10


Cùng sự kiện

Thông tin Muangthong United đang tiếp cận hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC được rộ lên sau khi đội bóng này hoàn tất việc ký hợp đồng với Văn Lâm.

Thông tin Muangthong United đang tiếp cận hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC được rộ lên sau khi đội bóng này hoàn tất việc ký hợp đồng với Văn Lâm.

Trong những ngày vừa qua, liên tiếp xuất hiện những tin đồn xung quanh việc CLB ở Thái Lan Muangthong United muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Thông tin chuyển nhượng liên quan tới hậu vệ tuyển Việt Nam xuất phát từ một trang mạng xã hội giả mạo của CLB Muangthong United. Trang mạng này không được đăng ký và không có bất kỳ liên hệ nào với các trang thông tin chính thức của đội bóng Thái Lan.

Sau khi "đại gia" Thái League chiêu mộ thành công Văn Lâm, nhiều người cho rằng một thương vụ tương tự hoàn toàn có thể xảy ra với Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đoàn Văn Hậu thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo ĐT Việt Nam 1 năm vừa qua. Đoàn Văn Hậu có mặt trong tất cả các giải đấu quan trọng như U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup đến Asian Cup. Trên bình diện CLB, hậu vệ 19 tuổi cùng Hà Nội FC vô địch V.League 2018.

Vị trí sở trường của Đoàn Văn Hậu là hậu vệ trái. Anh vừa mạnh mẽ, quyết đoán trong phòng ngự, lại vừa sáng tạo, sắc bén khi tấn công. Khi cần, Văn Hậu còn có thể đá trung vệ hoặc thậm chí là cả tiền vệ.

Tháng 9/2017, cầu thủ người Thái Bình giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Đoàn Văn Hậu cũng là một trong những tài năng trẻ được chú ý nhiều nhất trong những giải đấu gần đây nên việc anh được đội bóng nước ngoài để mắt cũng không phải chuyện bất ngờ.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện Hà Nội FC đã phủ nhận tin đồn trên. Tri thức trực tuyến dẫn lời vị đại diện này cho biết, thông tin Đặng Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm của Muangthong United là hoàn toàn sai sự thật.

Muangthong United đã chiêu mộ 2 cầu thủ Đông Nam Á là Đặng Văn Lâm và Aung Thu (Myanmar). Những suất ngoại binh còn lại sẽ phải dành cho các cầu thủ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu hoặc Nam Mỹ - vốn luôn là lựa chọn ưu tiên của bóng đá Thái Lan.

Ngoài Văn Hậu, Quang Hải cũng là một gương mặt trẻ của Hà Nội được nhiều đội bóng nước ngoài theo đuổi, tuy nhiên đội chủ sân Hàng Đẫy đã cho biết đây vẫn chưa phải quãng thời gian thích hợp để Quang Hải khoác áo đội bóng ngoại.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thuc-chuyen-dai-gia-thai-league-chieu-mo-doan-van-hau-a261758.html