+Aa-
    Zalo

    Taeyeon (SNSD) nhắn gửi Jonghyun: "Chị muốn nắm lấy tay em, em sẽ không cô đơn nữa!"

    ĐS&PL Jonghyun là người em cực kỳ thân thiết của Taeyeon, có nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ đã ở tang lễ của anh suốt từ hôm qua và chưa hề rời đi.

    Jonghyun là người em cực kỳ thân thiết của Taeyeon, có nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ đã ở tang lễ của anh suốt từ hôm qua và chưa hề rời đi.

    Sự ra đi quá đỗi bất ngờ của Jonghyun (SHINee) thực sự là cú sốc, là nỗi mất mát quá lớn đối với người thân, bạn bè và những người yêu mến anh.

    Đối với những nghệ sĩ của SM Entertainment, những người đã gắn bó với Jonghyun trong suốt chặng đường âm nhạc của anh, cùng nhau chia sẻ ánh hào quang trên sân khấu cũng như những nỗi niềm không phải ai cũng thấu hiểu sau hậu trường, mất đi Jonghyun thực sự là nỗi đau không thể diễn tả bằng lời.

    Từng dòng nước mắt lăn dài, những gương mặt thất thần tại tang lễ khi nhìn vào nụ cười rạng rỡ trên di ảnh của Jonghyun khiến nhiều người xót xa.

    Sáng sớm nay, ngày 20/12, Taeyeon (SNSD) đã chia sẻ trên trang cá nhân bức tâm thư từ biệt đến Jonghyun - người em trai thân thiết của cô.

    Taeyeon dành những lời cuối cho Jonghyun.

    Taeyeon viết: "Đây chính là em. Chẳng có ai không yêu mến em chỉ vì có một con người khác trong em. Chị thương em, và yêu em rất nhiều. Chị muốn vỗ về em và ôm em thêm một lần nữa. Đáng lẽ chị nên làm điều đó trước đây, và giờ chị thấy ghét bản thân mình vì đã bỏ lỡ cơ hội ấy để phải hối tiếc thế này. Thật buồn bã và đáng tiếc làm sao, Jonghyun yêu quý của chúng ta.

    Dường như nếu bây giờ chị gọi tên em, em sẽ trả lời bằng chất giọng cao vút ấy. Jonghyun yêu quý, chị nhớ em biết bao! Chị xin lỗi vì đã không thể ôm em nhiều hơn, chị yêu em nhiều lắm, và cảm ơn em. Chị nhớ khi em sáng tác "Lonely" em đã nói rằng vì em nghĩ tới chị. Chúng ta giống nhau, chúng ta có nhiều điểm tương đồng. Chị hiểu hết những cảm giác đó.

    Nghệ sĩ đặc biệt, tuyệt vời, vĩ đại nhất trong cuộc đời chị, Jonghyun, chị nhớ em nhiều lắm và chị muốn nắm lấy tay em.

    Jonghyun, em là tuyệt nhất.

    Em đã vất vả nhiều rồi.

    Chị sẽ không để em phải cô đơn nữa".

    Nữ ca sĩ đăng kèm dòng tâm sự những bức ảnh của Jonghyun trong concert "Inspiration" vừa diễn ra. Và trong thời gian tới, concert riêng của Taeyeon cũng sẽ diễn ra nhưng người hâm mộ lo lắng rằng tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của cô không đủ để thực hiện đêm nhạc.

    Taeyeon và Jonghyun thực sự rất thân thiết.

    Nhiều ý kiến cho rằng SM Ent nên hủy bỏ concert của Taeyeon để cho cô thời gian tĩnh tâm lại, bởi chẳng ai có thể cười nổi trên sân khấu sau khi một người thân thiết của mình vừa ra đi mãi mãi.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taeyeon-snsd-nhan-gui-jonghyun-chi-muon-nam-lay-tay-em-em-se-khong-co-don-nua-a213552.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan