Tài tử xứ Hàn Kwon Sang Woo xác nhận đến Việt Nam vào cuối tháng 7


Thứ 4, 11/07/2018 | 11:34


Cùng sự kiện

Nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn - Kwon Sang Woo sẽ sang Việt Nam để tham dự một sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức.

Nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn - Kwon Sang Woo sẽ sang Việt Nam để tham dự một sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức.

Kwon Sang Woo lần đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 7 này.

Sau "cơn sốt" WINNER, Jung Hae In, người hâm mộ Việt lại háo hức chào đón thêm một ngôi sao xứ Hàn nữa, đó là nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" Kwon Sang Woo.

Dự kiến, Kwon Sang Woo sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện diễn ra vào ngày 21/7 tới. Đây là thông tin được hoa hậu Thu Hoài xác nhận trên trang cá nhân.

Được biết, để mời được nam diễn viên, nữ hoa hậu đã phải sử dụng rất nhiều mối quan hệ và chuẩn bị trong vòng nhiều tháng.

Cách đây 11 năm, nhiều thông tin cho biết Kwon Sang Woo dự kiến sang Việt Nam giao lưu với fan tại TP.HCM. Tuy nhiên, vì những lý do riêng, chuyến đi này đã không diễn ra như kế hoạch ban đầu khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Kwon Sang Woo sinh năm 1976 và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia bộ phim điện ảnh vui nhộn “Volcano High” công chiếu năm 2001. Chỉ sau vài năm, Kwoo Sang Woo đã thu hút được lượng khán giả yêu thích nhất định bằng việc góp mặt trong nhiều dự án phim lớn.

Năm 2004, cái tên Kwon Sang Woo thực sự tỏa sáng nhờ vai diễn trong phim “Nấc thang lên thiên đường” đóng chúng với Choi Ji Woo. Không chỉ gây sốt ở thị trường trong nước, bộ phim còn lan tỏa sang các nước châu Á và đặc biệt được khán giả Việt Nam đón nhận nhiệt tình.

Hiện tại, khi chạm mốc 42 tuổi, mỹ nam cao 1m82 vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ. Cùng với bộ sưu tập giải thưởng điện ảnh, anh đang sở hữu cơ ngơi giàu có cùng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã là cựu “Hoa hậu Hàn Quốc” Son Tae Young.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-xu-han-kwon-sang-woo-xac-nhan-den-viet-nam-vao-cuoi-thang-7-a236079.html