Tạm giam nghi can đâm chết bạn nhậu trước ngõ rồi vào nhà ung dung nằm ngủ


Thứ 6, 11/01/2019 | 02:12


Cùng sự kiện

Bực tức vì nhiều đêm liền không được ngủ trong khi bạn nhậu đứng trước nhà nói chuyện lớn tiếng nên Đại dùng dao đâm chết người.

Bực tức vì nhiều đêm liền không được ngủ trong khi bạn nhậu đứng trước nhà nói chuyện lớn tiếng nên Đại dùng dao đâm chết người.

Mang dao ra ngõ đâm chết người rồi vào nhà ung dung nằm ngủ - Ảnh minh họa

Tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông, sáng 11/1, cho biết đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đặng Văn Đại (SN 1980, ngụ bon Bu Prăng 2A, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) để điều tra làm rõ hành vi "Giết người". Nạn nhân là ông Nguyễn Đức H. (SN 1974).

Theo thông tin ban đầu, chiều 2/1, Đặng Văn Đại có uống rượu cùng với ông H. tại nhà Lưu Văn Xuyên, thuộc xã Quảng Trực.

Đến khoảng 19h cùng ngày, anh Xuyên chở Đại về nhà ngủ. Khoảng 30 phút sau, khi đang ngủ Đại nghe thấy tiếng ồn ngoài cửa nên tức giận vì đã mấy đêm liền không được ngủ. Lúc này, Đại lấy 2 con dao đi ra ngoài.

Tại đây, Đại thấy anh Xuyên, ông H. đang đứng trước nhà. Thấy Đại ra, ông H. đi sang bên cửa hàng tạp hóa đối diện nhà Đại.

Đại đi theo rồi dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực trái của ông H. Sau khi gây án, Đại vứt dao xuống đường và vào nhà ung dung ngủ tiếp.

Nạn nhân H. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-nghi-can-dam-chet-ban-nhau-truoc-ngo-roi-vao-nha-ung-dung-nam-ngu-a258780.html