Tạm giữ nam thanh niên đưa cô gái say bia vào nhà nghỉ làm bậy


Thứ 5, 07/06/2018 | 23:52


Lợi dụng cô gái đang say xỉn, nam thanh niên đã đưa chị T. vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi đồi bại. Hiện, cơ quan công an đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Khánh

Lợi dụng chị T. đang say xỉn, Khánh đã đưa cô gái vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi đồi bại. Hiện, cơ quan công an đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Khánh.

Ngày 7/6, công an huyện Đông Anh (Hà Nội) đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phú Khánh (SN 1982, trú tại thị trấn Đông Anh) về hành vi hiếp dâm.

Lợi dụng cô gái đang say, nam thanh niên đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm. Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 30/5, chị Lê Thị T. (SN 1990, trú tại huyện Đông Anh) cùng bạn là Lê Thị Thảo N. (SN 1996, trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh) đi uống bia tại xóm Bãi, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh.

Tại đây hai chị T. và N. gặp Nguyễn Phú Khánh (SN 1982), trú tổ 20 thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh cùng với một số người bạn đang ăn uống nên đã làm quen và vào ngồi với nhau.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, thấy chị T. say, Khánh đã nhận lấy xe máy chở chị T. về. Tuy nhiên, đối tượng lại không đưa chị T. về nhà mà đi thẳng vào nhà nghỉ M.H. tại tổ 16 thị trấn Đông Anh và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị T..

Ngay sau sự việc xảy ra, nạn nhân đã gửi đơn trình báo đến cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an huyện Đông Anh đang tiếp tục điều tra, lập hồ sơ xử lý đối tượng.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nam-thanh-nien-dua-co-gai-say-bia-vao-nha-nghi-lam-bay-a232200.html