+Aa-
    Zalo

    Thảm án ở Cao Bằng: Khởi tố đối tượng sát hại 4 người về tội giết người

    ĐS&PL Công an tỉnh Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Đình Khánh về tội danh Giết người. Đối tượng Khánh là thủ phạm gây ra vụ thảm sát khiến 4

    Công an tỉnh Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Đình Khánh về tội danh Giết người. Đối tượng Khánh là thủ phạm gây ra vụ thảm án khiến 4 người tử vong.

    Liên quan đến vụ thảm sát khiến 4 người tử vong tại huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Đình Khánh (SN 1987), trú xã Quang Trọng, huyện Thạch An, Cao Bằng về tội Giết người. Ngoài ra cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối tượng này về tội Hủy hoại tài sản.

    Như báo Người Đưa Tin, chiều 6/5 Khánh đi giúp gia đình bên ngoại chị Ph. làm nhà và có uống một ít rượu. Sau khi ăn cơm tối về, Khánh đi xe máy qua nhà chị Ph. thì thấy chị ở trong nhà nên  vào nhà trêu ghẹo nhưng bị chị Ph. chống trả và chạy thoát ra ngoài.

    An ninh - Hình sự - Thảm án ở Cao Bằng: Khởi tố đối tượng sát hại 4 người về tội giết người

    Đối tượng Khánh.

    Sau khi bị chị Ph. chống cự, đối tượng Khánh xuống bếp lấy dao rồi chạy đuổi theo chị Ph., lúc này chị đã chạy đến nhà em dâu là Triệu Thị Coi để cầu cứu. Tại đây, đối tượng Khánh đã chém chết chị Ph., còn chị Coi chạy thoát được ra ngoài.

    Không dừng lại ở đó, Khánh tiếp tục quay lại nhà chị Coi, chém chết 2 người con của chị Coi là: cháu Triệu Văn T. (SN 2012) và cháu Triệu Nhật U. (SN 2016) và chém bà Lý Thị D. (SN 1932) bị thương nặng và bị tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Gây án xong Khánh quay lại nhà Ph. để tìm hai con của Ph. là cháu Triệu Thị Kim Ng., SN 2008 và Triệu Thị Kim N., SN 2013 để giết nhằm bịt đầu mối, nhưng hai cháu đã kịp chạy trốn thoát. Cơn điên loạn chưa dừng lại ở đó, tên Khánh đã dùng lửa đốt chăn, màn, quần áo và đốt nhà của chị Ph. rồi bỏ trốn.

    Sự việc sau đó đã được người nhà lên cơ quan công an. Sau chưa đầy 2 tiếng đồng hồ gây án đối tượng Khánh đã bị cơ quan công an bắt giữ.

    Đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân sơ bộ dẫn tới sự việc là do Khánh muốn hãm hiếp chị Triệu Thị Ph. nhưng bị kháng cự và nạn nhân bỏ chạy nên đối tượng đã ra tay sát hại 4 người nhằm bịt đầu mối.

    Theo Người Đưa Tin

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-an-o-cao-bang-khoi-to-doi-tuong-sat-hai-4-nguoi-ve-toi-giet-nguoi-a229265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan