Thâm nhập "thị trường" trai bao: Thương vụ "check hàng" lộ diện hotboy (kỳ 2)


Thứ 3, 12/12/2017 | 01:34


Cùng sự kiện

"Tú ông" đường dây chia sẻ, có những trường hợp ban đầu giữa quý bà và "trai bao" chỉ có quan hệ mua bán, nhưng lâu dần nảy lại sinh tình cảm yêu đương.

"Tú ông" đường dây chia sẻ, có những trường hợp ban đầu giữa quý bà và "trai bao" chỉ có quan hệ mua bán, nhưng lâu dần nảy lại sinh tình cảm yêu đương.

Sau khi kết nối được với “ông trùm” đường dây “trai bao” dành cho các quý bà, PV báo Người Đưa Tin ngỏ ý muốn gặp các nhân viên trước khi cùng nhau đi tour Thái Lan. Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng “tú ông” Lê Văn Th. cũng đồng ý đưa 2 nhân viên có “chất lượng” và "chuyên nghiệp nhất" đi “ra mắt”.

Clip: PV báo Người Đưa Tin gặp "nhân viên" của "tú ông" Th..

Khoảng 14h ngày 6/11, Th. dẫn 2 nhân viên tới quán cà phê trên địa bàn Cầu Giấy (Hà Nội) gặp PV. Tại đây, Th. chia sẻ: “Bình thường địa điểm là do khách chọn, sau đó em sẽ điều nhân viên đến đó “phục vụ” luôn. Ít khi ra quán cà phê ngồi nói chuyện như này lắm chị ạ. Nhưng do chị muốn nên em mới “chiều” đấy. Hôm nay em dẫn 2 bạn sinh năm 1995 và 1996 tới để chị chọn. Hai bạn này quê ở Lào Cai và Nam Định, ngoan ngoãn và hiền lành. Chị thấy đấy, nhân viên của em ra gặp chỗ đông người thế này nên ngại lắm”.

Tin tức - Thâm nhập 'thị trường' trai bao: Thương vụ 'check hàng' lộ diện hotboy (kỳ 2)

Các "trai bao" trong buổi "check hàng" của quý bà.

Qua thời gian nói chuyện, Th. bắt đầu cởi mở hơn và bộc bạch tâm sự: “Cũng có trường hợp, bọn em yêu thật lòng khách hàng. Ban đầu gặp nhau chỉ là “mua bán”, nhưng khi gặp thấy khách xinh, tâm sự cũng thấy hợp nên nảy sinh tình cảm. Là con người ai chẳng thế hả chị. Nhưng những mối tình này cũng không đi đến đâu chị ạ”.

“Em chủ yếu ở Nghệ An điều phối qua điện thoại cho cả 3 miền. Trước em học đại học chuyên ngành kinh tế, rồi vì nhiều lí do em vào cái nghề này và làm quản lý các nhân viên. Giờ em không “đi khách” nữa đâu, thi thoảng có khách thích em hoặc cần thiết em mới hỗ trợ thôi.

Nếu chị đồng ý thì chị chuyển 50% số tiền trước cho em qua thẻ ngân hàng, kết thúc giao dịch chị sẽ trả nốt. Sau khi đi khách, các nhân viên sẽ trích phần trăm cho em sau. Trong lúc phục vụ, nhân viên bên em không đạt yêu cầu và không làm hài lòng chị, bên em sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Bây giờ, chị có thể “thử” luôn nhé, chứ nói chuyện thế này khó biết được bọn em có kinh nghiệm và phục vụ chuyên nghiệp như thế nào đâu”, Th. tiếp tục chia sẻ.

Thấy Th. nhiệt tình mời chào, lấy lí do bận việc gấp cũng như chưa ưng ý về 2 nhân viên do Th. đưa tới nên PV hẹn sẽ liên lạc lại. Đám người này ra về trong sự tiếc nuối khi chưa được  “quý bà” ưng ý lựa chọn…

Còn tiếp…

Chang - Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-nhap-thi-truong-trai-bao-thuong-vu-check-hang-lo-dien-hotboy-ky-2-a212596.html