Thắng ngược Tottenham, Juvetus góp mặt ở tứ kết


Thứ 5, 08/03/2018 | 02:23


"Bà đầm già" tiễn Tottenham rời Champions League nhờ thắng lợi 2-1 ngay tại Wembley trong thế bị dẫn bàn trước.

"Bà đầm già" tiễn Tottenham rời Champions League nhờ thắng lợi 2-1 ngay tại Wembley trong thế bị dẫn bàn trước.

Kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi đã đẩy Juventus vào thế bất lợi ở trận lượt về.

Do đã ghi được 2 bàn thắng trên sân khách ở trận lượt đi nên Tottenham chỉ cần cầm hòa Juve với tỷ số 0-0 hoặc 1-1 ở trận lượt về để giành vé đi tiếp. Tuy vậy, trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Spurs vẫn dồn lên chơi tấn công.

Tới phút 39, Tottenham cụ thể hóa thế trận vượt trội bằng bàn mở tỷ số. Từ cú căng ngang của Trippier, Son Heung-Min trong thế không người kèm đã dễ dàng xé lưới Juventus.

Heung-Min Son ghi bàn thắng sớm của trận đấu (Ảnh: Dailymail)

Giữa hiệp 2, trong thế trận bế tắc, HLV Allegri liên tiếp tung Asamoah và Lichtsteiner vào sân. Điều này đã đem lại hiệu quả cho đội bóng tới từ Italia.

Phút 64, Lichtsteiner tỏa sáng với mooth pha tạt bóng . Ở phía trong, Khedira đã đánh đầu đặt Higuain vào thế đối mặt thủ thành Lloris. Một pha đệm bóng nhẹ nhàng, và tỷ số được quân bình 1-1.

Bộ đôi Higuain - Dybala đã không làm NHM thất vọng

Ngay sau đó 3 phút, từ đường chọc khe như dọn cỗ của đồng đội, Dybala dứt điểm quyết đoán vào góc cao khung thành, Hugo Lloris chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng, Tỷ số 2-1 cho Juventues.

BỊ dẫn trước, Tottenham buộc phải dâng lên tấn công để tìm kiếm cơ hội đi tiếp. Nhưng sau khi có lợi thế, Juventus trở về với đội hình phòng ngự chắc chắn khiến các chân sút của Tottenham tấn công trong vô vọng.

Những chú "gà trống" không thể thắng nổi kinh nghiệm của Juve

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 và tổng tỷ số

4-3 nghiêng về Juventus sau 2 lượt trận. Rõ ràng bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc của Tottenham tại Champions League là không thể so sánh với "Bà đầm già"

Dúng Động (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-nguoc-tottenham-juvetus-gop-mat-o-tu-ket-a221825.html