Thanh niên 9X "mất tích bí ẩn" sau tai nạn giao thông ở TP.HCM


Thứ 5, 15/11/2018 | 02:54


Cùng sự kiện

Sau tai nạn giao thông ở TP.HCM, nam thanh niên 9X quê Đồng Tháp bị thương nặng, nhưng sau đó đi đâu không rõ.

Sau tai nạn giao thông ở TP.HCM, nam thanh niên 9X quê Đồng Tháp bị thương nặng, nhưng sau đó đi đâu không rõ. Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang phối hợp tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ngày 14/11, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, vừa phát đi thông báo tìm kiếm anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, quê Đồng Tháp) bị mất tích sau vụ va chạm xe trên quốc lộ 50.

Thanh niên 9X "mất tích bí ẩn" sau tai nạn giao thông ở TP.HCM. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 4h ngày 7/11, anh Ngô Trung Cang và bạn tên Nhân, chở nhau trên xe máy BKS 66FI -074.70 chạy trên Quốc lộ 50 (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Khi đến trước số nhà E8/219 (ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh), xe máy của 2 người bị tai nạn giao thông khiến cả 2 chấn thương.

Sau vụ tai nạn giao thông, anh Nhân được người dân gần hiện trường đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang được đi đâu không rõ tung tích.

Gia đình anh Cang sau khi biết tin đã đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả. Công an huyện Bình Chánh cùng gia đình nạn nhân sau đó đã tìm kiếm anh Cang ở tất cả các bệnh viện tại TP HCM nhưng vẫn chưa rõ tung tích.

Theo Công an huyện Bình Chánh, nếu có người biết thông tin về anh Cang thì có thể đến Đội CSGT-TT Công an huyện Bình Chánh (số 8, đường số 4, khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM) hoặc liên hệ qua số ĐT: 02837606915 để cung cấp thông tin hỗ trợ điều tra, giải quyết.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-9x-mat-tich-bi-an-sau-tai-nan-giao-thong-o-tphcm-a251370.html