Thầy Park hỏi thăm Tuấn Anh, dọa tiết lộ "bí mật thầm kín" của Văn Toàn


Thứ 6, 01/03/2019 | 07:58


HLV Park Hang-seo đã có cuộc hội ngộ vui vẻ với các học trò Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy khi đến Học viện Bóng đá HAGL vào sáng nay, 1/3.

HLV Park Hang-seo đã có cuộc hội ngộ vui vẻ với các học trò Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy khi đến Học viện Bóng đá HAGL vào sáng nay, 1/3.

Video: HLV Park Hang-seo đến thăm Học viện Bóng đá HAGL. Nguồn: HAGL

Sáng 1/3, HLV Park Hang-seo đã đến Pleiku để chuẩn bị dự khán trận đấu chiều nay giữa HAGL - CLB TP.HCM ở vòng 2 V.League 2019.

Trước khi tới sân, thầy Park cùng "ông bầu" Đoàn Nguyên Đức đã gặp gỡ và đến thăm Học viện Bóng đá HAGL. Tại đây, ông gặp Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy và không quên hỏi đội trưởng HAGL hiện nay là ai?

Khi được biết đội trưởng là Tuấn Anh, ông đã lập tức hỏi thêm: “Chân tay Tuấn Anh thế nào rồi, thi đấu tốt chứ?”. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm sau đó chia sẻ Tuấn Anh hồi phục tốt và đã thi đấu trận mở màn V.League 2019 cùng CLB.

HLV Park Hang-seo trò chuyện cùng bầu Đức. Ảnh: HAGL

Trước đó, Tuấn Anh từng được HLV Park Hang-seo triệu tập vào tuyển U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết giải vô địch U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Tuy nhiên, anh sau đó bị trả về vì chấn thương.

Trong khi Tuấn Anh đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc hồi đầu năm 2018, HLV Park Hang-seo cũng đã đến bệnh viện thăm chàng tiền vệ.

HLV Park nhắn nhủ tiền vệ người Thái Bình hãy luôn lạc quan, có tinh thần tốt để có thể hồi phục nhanh chóng. "Cậu cứ yên tâm điều trị, tương lai của cậu còn rất dài phía trước. Tôi luôn quan tâm và chờ đợi cậu một khi cậu hồi phục", nhà cầm quân của tuyển Việt Nam dặn dò Tuấn Anh.

Trận đấu chiều nay sẽ là cơ hội để Tuấn Anh thể hiện khả năng trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo. Cánh cửa trở lại đội tuyển quốc gia vẫn còn rộng mở với Tuấn Anh nếu như anh phát huy đúng thực lực của mình và tạo được ấn tượng trước vị chiến lược gia người Hàn.

Thầy Park hội ngộ các học trò Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong buổi sáng nay, HLV Park Hang-seo đã gặp gỡ các học trò trong đội tuyển là Minh Vương, Hồng Duy và Văn Toàn. Trong cuộc trò chuyện với các cầu thủ, ông vui vẻ trêu đùa, dọa kể bí mật của Văn Toàn trước bầu Đức và nhiều người khi tiền đạo người Hải Dương rối rít chạy theo thầy để nài nỉ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-hoi-tham-tuan-anh-doa-tiet-lo-bi-mat-tham-kin-cua-van-toan-a264804.html