The Face 2018: Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi ca khúc của Hà Hồ vang lên


Thứ 2, 15/10/2018 | 00:36


Cùng sự kiện

Khi sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hồ Ngọc Hà vang lên, Minh Hằng bỗng nhún nhảy theo nhịp điệu sôi động.

Khi sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hồ Ngọc Hà vang lên, Minh Hằng bỗng nhún nhảy theo nhịp điệu sôi động.

Tập 2 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong đó, thử thách "ghi hình thời trang một cú máy" (hay còn gọi là quay one shot) để giới thiệu thành viên 3 đội chơi thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Khá bất ngờ, huấn luyện viên Thanh Hằng chọn một đoạn nhạc nằm trong bản hit mới nhất của Hồ Ngọc Hà - Em muốn anh đưa em về để làm nhạc nền cho clip giới thiệu các thành viên trong đội.

Minh Hằng nhún nhảy theo nhịp điệu sôi động. Ảnh: 2sao

Trong giới hạn 50 phút thực hiện thử thách của team Thanh Hằng, bản hit Em muốn anh đưa em về nhiều lần được vang lên tại trường quay.

Trên ghế nóng, Minh Hằng khá chăm chú lắng nghe giai điệu của ca khúc này. Thậm chí, nữ huấn luyện viên còn phiêu theo nhịp điệu với những vũ đạo "quẩy" tại chỗ hết sức dễ thương. 

Năm ngoái, ồn ào giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà xoay quanh chiếc "ghế nóng" The Face từng là tâm điểm của dư luận. Khi đó nữ ca sĩ biệt danh "bé Heo" nói Hà Hồ đã gây áp lực lên ban tổ chức để cô không được làm huấn luyện viên tại mùa giải năm đó, còn ban tổ chức không muốn bình luận vụ việc.

Trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca "Một vòng trái đất" rơi nước mắt xác nhận người chèn ép mình là Hồ Ngọc Hà. Giữa thời điểm nóng, "Nữ hoàng giải trí" giữ im lặng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-2018-phan-ung-bat-ngo-cua-minh-hang-khi-ca-khuc-cua-ha-ho-vang-len-a247621.html