Thi thể mỹ nhân Hồng Kông Lam Khiết Anh bốc mùi hôi thối trước khi được tìm thấy


Thứ 7, 03/11/2018 | 13:53


Phía cảnh sát xác nhận nhiều khả năng nữ diễn viên Lam Khiết Anh đã bị ngã dẫn đến tổn thương vùng não trước khi qua đời.

Phía cảnh sát xác nhận nhiều khả năng nữ diễn viên Lam Khiết Anh đã bị ngã dẫn đến tổn thương vùng não trước khi qua đời.

Lam Khiết Anh chết vài ngày mới được phát hiện.

Vào rạng sáng ngày 03/11, cảnh sát nhận được một cuộc gọi báo án từ một người phụ nữ họ Lôi (54 tuổi), khi cô đang đến thăm Lam Khiết Anh tại khu chung cư, gõ cửa nhưng không ai hồi đáp, hơn nữa trong phòng bốc ra một mùi hôi thối khó chịu. Cảnh sát được gọi đến phá cửa, phát hiện Lam Khiết Anh nằm bất động trên mặt đất. Nhân viên cứu hộ xác định cô đã tử vong, nên đã không đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Sohu, nguyên nhân cái chết của Lam Khiết Anh được cảnh sát tuyên bố là do té ngã trong toilet, mất máu dẫn đến tử vong. Theo khám nghiệm tử thi, cô đã mất từ 2-3 ngày trước, trên thi thể trong có vết thương nào. Vì cô sống một mình tại một căn hộ chung cư nhỏ ở Hong Kong, nên khi nữ diễn viên này té ngã, không có ai ở bên cạnh để cứu giúp cô, dẫn đến mất máu mà qua đời.

Cả cuộc đời Lam Khiết Anh trải qua nhiều thăng trầm, nửa cuối đời còn phải sống trong cảnh khổ cực đáng thương. Lam Khiết Anh tốt nghiệp xuất sắc khóa đào tạo diễn viên của đài TVB Hong Kong, với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất xuất chúng, cô đã trở thành một diễn viên nổi tiếng của TVB khi chỉ vừa bước chân vào giới giải trí. Cô đảm nhiệm vai nữ chính trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Người vợ hiền, Lục chỉ cầm ma, Cái thế hào hiệp…

Nhưng khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì bất ngờ gặp biến cố đời tư khiến tinh thần cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sau đó là cú sốc bạn trai tự tử, rồi bố mẹ lần lượt qua đời, sau cùng là tuyên bố phá sản khiến “ngọc nữ” một thời trở thành một người “thân tàn ma dại”.

Lam Khiết Anh rơi cảnh sống thiếu thốn, tâm trí hoảng loạn những năm cuối đời. 

Năm 2010, Lam Khiết Anh lần đầu kể về đời mình. Cô cho biết năm xưa khi còn nhan sắc, bản thân liên tục bị lừa qua đêm với đại gia. Đỉnh điểm, cô từng bị hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp ở Singapore. Gần đây, báo chí Trung Quốc rộ tin một trong hai người đàn ông này là tài tử quyền lực Tăng Chí Vỹ.

Sau bi kịch, cô trở thành người mất trí, không kiểm soát được bản thân và sống như người vô gia cư, thất nghiệp ở Hong Kong. Những năm gần đây, Lam Khiết Anh sống nhờ trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ và sự ủng hộ từ bạn bè.

Thu Hằng (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-my-nhan-hong-kong-lam-khiet-anh-boc-mui-hoi-thoi-truoc-khi-duoc-tim-thay-a250011.html