Thierry Henry thay thế Steve Bruce dẫn dắt Aston Villa


Thứ 4, 25/07/2018 | 04:07


Huyền thoại của Arsenal và là công thần của đội tuyển Bỉ lại một lần nữa chinh phục bóng đá Anh với cương vị là huấn luyện viên trưởng của đội bóng Aston Villa.

Huyền thoại của Arsenal và là công thần của đội tuyển Bỉ lại một lần nữa chinh phục bóng đá Anh với cương vị là huấn luyện viên trưởng của đội bóng Aston Villa.

Cựu tiền đạo lừng danh của Arsenal đã chứng tỏ được khả năng của mình sau một mùa World Cup 2018 thành công với cương vị là trợ lý của Roberto Martinez khi cùng tuyển Bỉ giành hạng Ba. Bản thân Henry cũng bày tỏ công khai tham vọng được thử sức với vị trí huấn luyện viên sau một thời gian học hỏi ở tuyển Bỉ.

Thierry Henry mong muốn được thử sức với vị trí huấn luyện viên.

Daily Star dẫn nguồn tin độc quyền cho hay phía lãnh đạo của đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất nước Anh gồm có tân cổ đông Nassef Sawiris và Wes Edens sẽ sa thải Steve Bruce để đưa Henry vào ghế nóng.

Nhiều người đã cho rằng đó không phải là sự thật. Nhưng mới đây, thông tin này một lần nữa xuất hiện trên một trang báo bởi một cây viết hàng đầu - David Woods.

"Thierry Henry đã đồng ý trở thành tân huấn luyện viên của Aston Villa" - mẩu tin gây sốt được cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ rộng rãi.

Theo nguồn tin của Daily Star khẳng định Henry đã đạt thỏa thuận miệng để trở thành thuyền trưởng mới của Villa. Dẫu vậy, cựu danh thủ 40 tuổi vẫn cần thống nhất thêm về mức lương cũng như ngân sách chuyển nhượng mình được cấp trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.

Chủ tịch Tony Xia của Villa sẵn sàng đầu tư tiền tấn và việc sở hữu những cổ đông giàu sụ cho thấy tham vọng của đội bóng này trong việc làm mọi giá để trở lại với đấu trường danh giá nhất nước Anh là Premier League.

Những huyền thoại Ngoại hạng Anh cùng thời với Henry giờ đều đã yên ổn với cương vị huấn luyện viên. Derby County bổ nhiệm Frank Lampard về dẫn dắt trong khi Steven Gerrard vừa nhận lời cầm quân tại Rangers FC.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thierry-henry-thay-the-steve-bruce-dan-dat-aston-villa-a237593.html