+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ vợ "đại gia" nghi bị bắt cóc, đòi chuộc 10 tỷ

    ĐS&PL Liên quan đến nghi án vợ giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Bình bị bắt cóc, đòi 10 tỷ tiền chuộc, cơ quan công an xác định đây chỉ là màn kịch do người vợ dàn dựng.

    Liên quan đến nghi án vợ giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Bình bị bắt cóc, đòi 10 tỷ tiền chuộc, cơ quan công an xác định đây chỉ là màn kịch do người vợ dàn dựng.

    Ngày 15/6, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an tỉnh Quảng Bình) cho biết, Cơ quan CSĐT tỉnh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với chị Nguyễn Thị P. (SN 1988, trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) do có hành vi cung cấp thông tin giả đến cơ quan Công an trong quá trình khai báo. Theo đó, chỉ xử phạt hành chính 1 triệu đồng theo quy định.

    Theo đó, qua quá trình điều tra, xác minh và thu thập các tài liệu, lời khai của những người có liên quan, Cơ quan điều tra xác định không có việc chị P. bị bắt cóc, tống tiền.

    Các tình tiết liên quan đến hành vi bắt cóc, bị đánh đập, trói tay, kêu cứu và nhắn tin đe dọa, gọi điện đòi tiền chuộc đều do chị P. tự dàn dựng và thuê người phối hợp. Mục đích của chị P. là để người nhà tưởng mình bị bắt cóc thật và không truy xét việc bỏ nhà đi trong thời gian dài.

    Bên cạnh đó, anh Nguyễn H.S. (giám đốc doanh nghiệp ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình) cũng đã xin rút đơn và không yêu cầu giải quyết sự việc sau khi xác định sự việc vợ mình mất tích, bị tống tiền là do chị P. tự dựng lên, chứ không có người nào, nhóm nào tham gia nhằm mục đích lấy tiền, tài sản của anh.

    Trước đó, như thông tin đã đưa, anh S. (trú tại thôn 16, xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) gửi đơn trình báo cơ quan công an về việc vợ mình là chị P. mất tích.

    Anh S. cũng cung cấp thông tin việc điện thoại di động của mình nhận được tin nhắn lạ đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc, sau đó giảm xuống còn 5 tỷ và cuối cùng là 3,5 tỷ.

    Nhận được đơn trình báo, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và làm rõ bản chất của vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-vo-dai-gia-nghi-bi-bat-coc-doi-chuoc-10-ty-a233133.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan