Thủ môn Bùi Tiến Dũng tình tứ liếc nhìn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Thứ 6, 09/03/2018 | 23:45


Kể từ sau màn "thả thính" dậy sóng, đây là lần thứ hai Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh có cơ duyên hội ngộ.

Kể từ sau màn "thả thính" dậy sóng, đây là lần thứ hai Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh có cơ duyên hội ngộ.

Trong một sự kiện diễn ra vào sáng 9/3 tại Hà Nội, Thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội U23 Việt Nam đã gặp lại hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Không còn tỏ vẻ ngại ngùng, bối rối, tại lần gặp này cả hai khá vô tư, thoải mái ngồi cạnh nhau và không ngần ngại thể hiện sự thân thiết. Có khoảnh khắc, thủ môn này liếc nhìn hoa hậu cười tình tứ.

Người đẹp Hà Nội chia sẻ: "Lần đầu đi sự kiện cùng cũng hơi ngại một chút nhưng mà Dũng rất dễ thương, nói chuyện cũng thoải mái nên giờ cũng bình thường".

Tiến Dũng liếc nhìn Mỹ Linh đầy tình tứ. Ảnh: Dân Việt

Mỹ nhân người Hà Nội và thủ môn Bùi Tiến Dũng từng gây xôn xao khi trò chuyện thân thiết trên mạng xã hội. Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, cô chỉ hâm mộ tài năng bắt bóng của Bùi Tiến Dũng chứ không có tình ý gì.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng đã gặp mặt Bùi Tiến Dũng tại sân bay Thường Châu sau trận chung kết lịch sử. Tuy nhiên, do những ý kiến trái chiều từ dư luận, thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá bối rối khi Đỗ Mỹ Linh xin chữ ký.

Thủ môn người Thanh Hóa hiện vẫn lẻ bóng còn Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng bận rộn tập trung cho việc học hành và phát triển sự nghiệp, ngại nói về chuyện yêu đương.

Mặc dù có chút ghen tị nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra thích thú và ủng hộ nhiệt tình cho sự xuất hiện cùng nhau của cặp đôi và mong chờ trong tương lai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng sẽ có sự kết hợp mới.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-bui-tien-dung-tinh-tu-liec-nhin-hoa-hau-do-my-linh-a222062.html