+Aa-
    Zalo

    Thủ môn quay lưng bỏ bắt pelnaty khao khát trở lại V.League

    ĐS&PL Nguyễn Minh Nhựt, thủ môn quay lưng để đối phương ghi bàn, thỉnh cầu VFF giảm án phạt để được thi đấu trở lại, kiếm sống nuôi gia đình.

    Nguyễn Minh Nhựt, thủ môn quay lưng để đối phương ghi bàn, thỉnh cầu VFF giảm án phạt để được thi đấu trở lại, kiếm sống nuôi gia đình.

    [presscloud]1514[/presscloud]

    Tháng 2/2017, bóng đá Việt Nam chấn động trước hình ảnh thù môn Minh Nhựt của CLB Long An, đã quay lưng lại, không thèm bắt penalty trong trận đấu với TP.HCM gặp Long An thuộc vòng 6 V.League 2017, để phản đối trọng tài. Sau đó, VFF lập tức ra án treo giò 2 năm đối với hành vi bồng bột của thủ môn Minh Nhựt.

    Mới đây, thủ thành chia sẻ với báo giới: "Tôi là trụ cột của gia đình nhưng đã làm họ liên luỵ. Mẹ tôi năm nay 61 tuổi, bà phải chạy thận hai năm nay. Hai con nhỏ của tôi đứa ba tuổi, đứa sáu tuổi đang còn phải ăn học. Thực sự cuộc sống của gia đình tôi khó khăn, mỗi khi nghĩ về họ, tôi lại ứa nước mắt. Chỉ vì một phút sai lầm của tôi, mà cả gia đình phải cơ cực.

    Chỉ có đá bóng mới cho tôi có thu nhập để nuôi sống gia đình. Một năm qua, tôi đã rất ân hận và biết lỗi mình gây ra. Tôi đã chấp hành rất tốt án phạt của mình. Bây giờ, tôi chỉ mong các bác, các chú ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thương tình, giảm án cho tôi để tôi có thể trở lại với bóng đá. Tôi muốn được trở lại để chuộc lỗi của mình."

    Mới đây thủ thành Nguyễn Minh Nhựt xin tập luyên cùng CLB Nam Định (Ảnh: xaluan)

    Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường xác nhận đã nhận đơn từ Minh Nhựt, nhưng ông cũng nói thêm rằng việc giảm án phải có quy trình. "Yếu tố quan trọng xem xét giảm án là người bị xử phạt phải thực hiện một nửa số thời gian, cũng như có thái độ cầu thị. Cả hai điều này Minh Nhựt đều thể hiện rất tốt. Nhưng việc giảm án cho Minh Nhựt hay không là quyết định của Hội đồng gồm năm người. Hội đồng kỷ luật sẽ xem xét về trường hợp này và ra quyết định trước khi V-League 2018 khởi tranh", ông Hường cho biết.

    Cùng án phạt hai năm như Minh Nhựt, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh cũng đã được CLB Long An gửi đơn xin giảm án lên VFF để mong được trở lại thi đấu ở giải Hạng Nhất 2018.

    Dúng Động (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-quay-lung-bo-bat-pelnaty-khao-khat-tro-lai-vleague-a221186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan