Thu vé 350 nghìn đồng, sở thú cho du khách xem chim cánh cụt... bơm hơi


Chủ nhật, 03/12/2017 | 04:20


Cùng sự kiện

Thay vì được xem những chú chim cánh cụt Nam Cực, du khách tới sở thú ở thị trấn Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc sẽ chỉ nhìn thấy hình ảnh của những chú chim cánh cụt bơm

Thay vì được xem những chú chim cánh cụt Nam Cực, du khách tới sở thú ở thị trấn Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc sẽ chỉ nhìn thấy hình ảnh của những chú chim cánh cụt bơm hơi.

Để thu hút du khách tới triển lãm có chủ đề Bắc Cực, một công viên ở thành phố Nantong, Giang Tô đã treo biển quảng cáo rầm rộ. Trong đó, họ thông báo rằng "những chú chim cánh cụt Nam Cực đang trên đường đến Nantong".

Thông tin về việc sắp được chiêm ngưỡng những con chim cánh cụt bằng xương bằng thịt được người dân chia sẻ rộng rãi. Đa phần mọi người đều bàn tán xôn xao và hào hứng về sự kiện này.

Những chú chim cánh cụt bằng hơi được trưng bày trong công viên. 

Đến ngày mở cửa, hàng trăm du khách đã tụ tập ở công viên ven sông. Nhiều người còn dẫn theo con cái để lũ trẻ được nhìn thấy chim cánh cụt Nam Cực. Tuy nhiên, thực tế công viên không có một con chim cánh cụt nào, thay vào đó là những con chim cánh cụt giả làm bằng nhựa và được bơm hơi.

Sự lừa dối trắng trợn này nhanh chóng trở thành bàn tán trên khắp Trung Quốc. Một người dùng Weibo nói “đây là một sự xúc phạm với IQ của chúng tôi”. Một người khác nói: “Tôi không thể ngừng cười được, rõ ràng là sở thú đang lừa dối mọi người. Đừng nói với tôi là ban quản lý không biết chuyện này”.

Được biết, khi tới sở thú này, mỗi du khách phải bỏ ra 100 NDT (gần 350.000 đồng) - một con số không hề nhỏ khi so sánh với vé vào cửa của các sở thú khác.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-ve-350-nghin-dong-so-thu-cho-du-khach-xem-chim-canh-cut-bom-hoi-a211586.html