Thua ngược đau đớn, Arsenal ngậm ngùi nhìn Watford vào top 4


Chủ nhật, 15/10/2017 | 00:36


Lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal, Watford đã chen chân vào top 4 Premier League sau khi kết thúc vòng 8.

Lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal, Watford đã chen chân vào top 4 Premier League sau khi kết thúc vòng 8.

Arsenal nhập cuộc khá chậm chạp trước Watford, khi thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình xuất phát vì các lý do khác nhau. Thầy trò “Giáo sư” Wenger liên tiếp bị đội chủ sân Vicarage Road dồn ép ở những phút đầu trận.

Chơi không tốt nhưng Arsenal lại là đội có bàn mở tỷ số ở phút 39. Từ tình huống đá phạt góc của Granit Xhaka, Per Mertesacker bật cao đánh đầu tung lưới Watford. Đây cũng là pha làm bàn đầu tiên của trung vệ người Đức kể từ tháng 12 năm 2013.

Watford thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng trước Arsenal. (Ảnh: Getty).

Bàn mở tỷ số giúp Arsenal nắm quyền chủ động sau giờ nghỉ và đẩy Watford vào thế chống đỡ. Thậm chí, Pháo thủ suýt nữa có bàn nhân đôi cách biệt, nếu Mesut Ozil không dứt điểm quá hiền trong tình huống đối mặt thủ môn Heurelho Gomes ở phút 70.

Chỉ 1 phút sau pha bỏ lỡ của Mesut Ozil, Watford đã có bàn gỡ hòa 1-1. Richarlison bị Hector Bellerin phạm lỗi trong vòng cấm địa Arsenal, mang về quả phạt đền cho đội chủ nhà. Trên chấm 11 mét, Troy Deeney dễ dàng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Watford dồn lên tấn công mạnh mẽ và khiến Arsenal trở nên lúng túng. Phút 83, Étienne Capoue suýt nữa chọc thủng lưới Pháo thủ, khi cú sút của tiền vệ này tìm đến đúng cột dọc.

Những nỗ lực của Watford được đền đáp với bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút bù giờ. Tom Cleverley có mặt đúng lúc đúng chỗ để đưa bóng vào lưới trống, sau khi hàng thủ Arsenal trở nên hỗn loạn vì 2 cú dứt điểm liên tiếp từ các chân sút chủ nhà.

Đánh bại Arsenal, Watford có 15 điểm sau 8 vòng đấu và tạm thời chen chân vào top 4 Premier League. Trong khi đó, Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, với 13 điểm trong tay./.

Đội hình thi đấu:

Watford: Gomes, Femenia (Capoue, 81’), Mariappa (Carrillo, 63’), Britos, Holebas, Doucoure, Kabasele, Pereyra, Cleverley, Richarlison, Gray (Deeney, 63’).

Arsenal: Cech, Koscielny (Holding, 85’), Mertesacker, Monreal, Bellerin, Elneny, Xhaka, Kolasinac, Iwobi, Welbeck (Oezil, 61’), Lacazette (Giroud, 68’).

Ghi bàn:

Watford: Deeney (71’, pen), Cleverley (90+2’)

Arsenal: Mertesacker (39’)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-nguoc-dau-don-arsenal-ngam-ngui-nhin-watford-vao-top-4-a205287.html