+Aa-
    Zalo

    Thua thảm Barca trong trận siêu kinh điển, CĐV Real đòi sa thải HLV

    ĐS&PL Thua muối mặt Barca 1-5, CĐV Real Madrid phản ứng dữ dội với bộ mặt bạc nhược của CLB và đòi sa thải HLV Julen Lopetegui.

    Thua muối mặt Barca 1-5, CĐV Real Madrid phản ứng dữ dội với bộ mặt bạc nhược của CLB và đòi sa thải HLV Julen Lopetegui.

    Siêu kinh điển Barcenola - Real Madrid tại vòng 10 La Liga đã diễn ra với màn thể hiện tệ hại của "Kền kền trắng" và sự thăng hoa của Luis Suarez cùng đồng đội. Với việc Lionel Messi bị chấn thương còn Ronaldo đã chuyển sang Juventus, đây là trận Siêu kinh điển đầu tiên mà 2 siêu sao này không có mặt kể từ năm 2009.

    Barca giành chiến thắng 5-1 trên sân nhà, qua đó lên ngôi đầu bảng La Liga. Ảnh: Getty

    Với việc Real đang chìm sâu vào khủng hoảng, Barca lại được thi đấu ở sân nhà, đội chủ sân Nou Camp thực sự đã khiến kỳ phùng địch thủ của mình "ôm hận".

    Coutinho là người nổ “phát súng” đầu tiên cho Barca ở phút thứ 11 với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền như đặt của Alba.

    Phút thứ 28, Suarez ngã trong vùng cấm địa sau pha va chạm với Varane, trọng tài đã quyết định sử dụng VAR để xác định tình huống. Ngay sau đó, Suarez cũng chính là người thực hiện chính xác cú sút từ cự ly 11m nhân đôi cách biệt cho Barcenola.

    Sau giờ nghỉ, Real Madrid có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của hậu vệ Marcelo, nhưng đây cũng là tất cả những gì đội bóng áo trắng làm được ở trận đấu này.

    Ở phút 75, Suarez đã trừng phạt hàng thủ dâng cao và lỏng lẻo của đối phương, tung ra cú đánh đầu tuyệt đẹp cháy lưới Real Madrid, nâng tỉ số lên 3-1, xuất phát từ đường chuyền của Sergi Roberto.

    Suarez lập hattrick trong một ngày thi đấu thăng hoa. Ảnh: Reuters

    Chưa đầy 10 phút sau, lại là Sergi Roberto kiến tạo để Suarez băng xuống đối mặt Courtois, nhẹ nhàng lốp trái bóng qua người thủ thành người Bỉ nâng tỷ số lên 4-1.

    Vidal kết thúc một ngày kinh hoàng cho Kền kền trắng bằng bàn thắng từ pha đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng 5-1.

    Sau trận thua tan tác, cựu HLV của đội tuyển Tây Ban Nha vẫn tỏ ra bình tĩnh khi cho biết: “Không bao giờ dễ dàng khi chơi trên sân của Barca. Nhưng tôi nghĩ Real đã có cơ hội để lội ngược dòng. Trong hiệp một, Barca chơi tốt hơn nhưng họ không hẳn đã tạo ra nhiều cơ hội.

    Ở hiệp hai, Real đã thi đấu rất hay, có thời cơ để đảo ngược tình thế. Nhưng cuối cùng, thật không may, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 xuất hiện với Barca và kết liễu những hy vọng của chúng tôi. Kết quả này không phản ánh đúng thực tế tên sân dù cũng chẳng phải là giá trị ảo”.

    CĐV phát ngán với những trận thua liên tiếp của Real. Ảnh: Getty

    Tuy nhiên, các CĐV của Real không hề nghĩ vậy. Trận thua thảm trước Barca đã đẩy những bất mãn với HLV Lopetegui lên tới đỉnh điểm sau màn trình diễn tệ hại kể từ đầu mùa.

    Nhiều người lên tiếng trên mạng xã hội: ""Đến lúc sa thải Lopetegui. Trận đấu hôm nay quả là màn trình diễn đáng hổ thẹn"; "Real nên sa thải Lopetegui ngay trong đêm, trước khi ông ta bị các CĐV 'tế sống' vào sáng hôm sau"...

    Theo Marca, chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc họp khẩn cấp để thảo luận việc thay HLV. Nhiều khả năng, Lopetegui sẽ bị sa thải vào hôm nay và HLV Antonio Conte sẽ đến sân Bernabeu ngay trong tuần này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tham-barca-trong-tran-sieu-kinh-dien-cdv-real-doi-sa-thai-hlv-a249243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan