+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin cựu HLV Arsenal Arsene Wenger sẽ tiếp quản đội tuyển Thái Lan

    ĐS&PL Nhiều CĐV bóng đá tỏ ra vô cùng bất ngờ khi tìm kiếm cụm từ “Thailand national team coach" thì Google bất ngờ cho ra kết quả là cựu HLV câu lạc bộ Arsenal.

    Khi tìm kiếm cụm từ “Thailand national team coach" thì Google bất ngờ cho ra kết quả là cựu HLV câu lạc bộ Arsenal. Điều này đã khiến không ít CĐV bóng đá ghi ngờ về việc ông Arsene Wenger sẽ tiếp quản đội bóng "Xứ sở Chùa Vàng" vào thời gian tới.

    Thái Lan khởi đầu chiến dịch Asian Cup 2019 bằng thất bại 1-4 trước đội bóng yếu là Ấn Độ. Ngay lập tức, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã ra quyết định “trảm” HLV Milovan Rajevac, đồng thời đôn trợ lý Sirisak Yodyadthai lên thay thế.

    Quyết định này ngay lập tức mang tới những sự đổi thay. Dưới bàn tay của vị HLV 45 tuổi này, ĐT Thái Lan đã lập tức trở lại bằng lối chơi hiệu quả. Họ lần lượt thắng Bahrain 1-0 rồi hòa chủ nhà UAE 1-1, qua đó kết thúc loạt trận bảng A với ngôi nhì bảng và giành vé vào vòng 1/8.

    Đội tuyển Thái Lan hiện xếp thứ 2 tại bảng A và giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 tại Asian Cup 2019.

    Các CĐV Thái Lan thực sự phát cuồng với chiến tích của đội nhà, đồng thời tích cực tìm hiểu xem Sirisak Yodyadthai là ai mà lại có thể giúp “Voi chiến” vượt qua cú sốc mang tên Ấn Độ để trở lại mạnh mẽ. Khi họ tìm kiếm cụm từ “Sirisak Yodyadthai” thì google sẽ trả kết quả ra wiki của nhà cầm quân 45 tuổi này. Tuy nhiên, với cụm từ “Thailand national team coach”, thì Google lại cho ra kết quả của cựu HLV câu lạc bộ Arsenal, Arsene Wenger.

    Hình ảnh HLV Wenger hiện lên sau khi gõ "Thailand national team coach” trên Google.

    Không những thế, kết quả tìm kiếm này còn cho hay ông đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với đội bóng xứ chùa vàng. Điều đáng nói là trên trang Wikipedia của nhà cầm quân 69 tuổi không hiện bất kỳ thông tin nào liên quan tới vụ việc này.

    Chiến lược gia người Pháp từng ba lần giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Arsenal, trong có mùa giải bất bại 2003/04. Sau 22 năm gắn bó cùng đội chủ sân Emirates, ông chính thức đưa ra quyết định chia tay “Pháo thủ” vào cuối mùa giải 2017/18.

    Kể từ đó, HLV huyền thoại này đã không đảm nhiệm bất kỳ công tác huấn luyện nào. Trong quá khứ, HLV Arsene Wenger từng làm việc tại Nhật Bản, do đó việc ông quyết định quay lại châu Á không phải là không có cơ sở.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-cuu-hlv-arsenal-arsene-wenger-se-tiep-quan-doi-tuyen-thai-lan-a259932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan