Thuý Khanh đau khổ vì bị người yêu điển trai phản bội


Thứ 2, 20/11/2017 | 13:40


MV phim ca nhạc "Yêu anh là sai" của Thúy Khanh nhận được nhiều tình cảm và phản hồi tích cực của người hâm mộ sau khi ra mắt.

MV phim ca nhạc "Yêu anh là sai" của Thúy Khanh nhận được nhiều tình cảm và phản hồi tích cực của người hâm mộ sau khi ra mắt.

Nữ ca sĩ - DJ Thúy Khanh vừa chia sẻ cảm xúc hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ bởi sự đón nhận nhiệt tình của mọi người với sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô - phim ca nhạc "Yêu anh là sai".

Hình ảnh trong phim ca nhạc "Yêu anh là sai" của Thúy Khanh.

"Chính tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ là nhân tố lớn nhất khiến Thúy Khanh đạt được thành tích này. Chỉ là một con số nho nhỏ, nhưng lại ẩn chứa rất nhiều yêu thương và là minh chứng cho việc Thúy Khanh vẫn luôn nhận được sự cổ vũ trung thành từ khán giả. Bản thân Thúy Khanh muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, những người đã ủng hộ 'Yêu anh là sai' và luôn dõi theo Thúy Khanh trên những bước đường âm nhạc từ trước tới nay" - nữ ca sĩ chia sẻ.

"Yêu anh là sai" là ca khúc có giai điệu sôi động do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Sau khi ra mắt bản audio và nhận được phản hồi tốt, nữ ca sĩ hải ngoại quyết định tung ra bản MV chính thức của ca khúc.

Như vậy, sau khoảng thời gian dài ấp ủ, ca sĩ Thúy Khanh đã thực hiện một sản phẩm khá "hoành tráng" cho "Yêu anh là sai" dưới dạng phim ngắn, nội dung hành động pha lẫn những cảnh hài hước. Đây là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, tâm huyết của Thúy Khanh và ê kíp.

Trong phim ca nhạc"Yêu anh là sai" gồm 2 ca khúc "Bao nhiêu tổn thương" của Khánh Đơn và "Yêu anh là sai" của Châu Đăng Khoa. Thật bất ngờ là sau khi phim ra mắt, "Bao nhiêu tổn thương" trở thành ca khúc được mọi người yêu thích, tìm kiếm nhiều hơn cả "Yêu anh là sai". Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng nói về tâm trạng của người con gái khi yêu hết lòng nhưng lại không nhận được sự đáp trả xứng đáng.

Có lẽ là chạm tới tâm trạng và hoàn cảnh của rất nhiều người, "Bao nhiêu tổn thương" nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của khán giả. Nhiều fan ruột nói với Thúy Khanh rằng sự da diết của "Bao nhiêu tổn thương" khiến họ cảm động và mong rằng cô sẽ hát thêm nhiều ca khúc tương tự trong tương lại.

Trong MV, Thúy Khanh hướng đến một hình ảnh trẻ trung gợi cảm và cá tính khác hẳn với hình tượng trong hàng loạt MV trước đây. Nội dung nói về tình yêu nóng vội của giới trẻ thời nay, dễ yêu dễ xa và phản ánh xã hội có nhiều tình trạng kẻ thứ ba ghen ngược.

Có độ dài tới hơn 20 phút, phim ngắn ca nhạc đã là thể loại khó níu giữ người xem hơn những MV bình thường khác. Bởi vậy, khi "Yêu anh là sai" đạt được hơn nửa triệu view sau 1 tuần ra mắt đã khiến Thúy Khanh vô cùng hạnh phúc.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-khanh-dau-kho-vi-bi-nguoi-yeu-dien-trai-phan-boi-a210111.html