Thủy Tiên "tá hỏa" nghe mẹ chồng khóc nức nở hỏi chuyện ly hôn với Công Vinh


Thứ 6, 21/12/2018 | 07:27


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân về tin đồn ly hôn với Công Vinh.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân về tin đồn ly hôn với Công Vinh.

Công Vinh - Thủy Tiên được mệnh danh là cặp "Becks - Vic Việt Nam" bởi độ đẹp đôi và tình cảm bền vững theo năm tháng, vượt qua mọi sóng gió ồn ào.

Chẳng thế mà tin đồn cặp đôi ly hôn khiến người hâm mộ náo loạn, thậm chí mẹ Công Vinh còn bật khóc vì đột nhiên có người đến nhà hỏi chuyện con trai cùng con dâu ly hôn.

Giải thích cho tin đồn gây hoang mang này, Thủy Tiên viết trên trang cá nhân: "Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên li hôn?? Chồng em bảo làm gì có chuyện này. Hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ?.

Mẹ chồng bảo: "Có chuyện chi mà dấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng dấu nữa". Bố chồng cũng gọi, thế là google ra cái tin này.

Ghê thật sự".

Thủy Tiên đính chính về tin đồn ly hôn với Công Vinh.

Thực ra, câu chuyện này bắt nguồn từ một câu nói trêu của Công Vinh trong chương trình truyền hình, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Trong lúc cao hứng, Thủy Tiên đã đề cập đến một mối tình cũ của mình và cho biết rằng không phải người đàn ông nào yêu bằng mắt, cụ thể là người yêu đầu tiên của cô. Ngay lập tức, Công Vinh lên tiếng “Đề nghị chương trình cho em xin giấy và bút, để viết đơn ly hôn”.

Chính vì những diễn biến này cộng với cách giật tít mập mờ của một số trang tin khiến tin đồn Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn được lan truyền và khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng giải thích ngay lập tức.

Thủy Tiên ở bên Công Vinh đã nhiều năm, cặp đôi vượt qua nhiều nghi ngại, đàm tiếu buổi ban đầu để kiên trì với tình yêu của mình, xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc. Công Vinh và Thủy Tiên đã có một con gái, tên gọi ở nhà là bé Bánh Gạo.

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên.

Thủy Tiên là cô gái có vẻ ngoài mong manh nhưng nội tâm lại cực kỳ mạnh mẽ. Cô không ngần ngại lên tiếng bảo vệ chồng và gia đình của mình trước mọi lời đồn không tích cực. Đổi lại, Công Vinh cũng là ông chồng mẫu mực khi thường xuyên thể hiện tình cảm với bà xã bằng những cử chỉ, hành động chân thành.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-ta-hoa-nghe-me-chong-khoc-nuc-no-hoi-chuyen-ly-hon-voi-cong-vinh-a255994.html