+Aa-
    Zalo

    Tiêm trẻ hóa da mặt chưa đủ, cô dâu 62 tuổi chi thêm 200 triệu làm răng sứ

    ĐS&PL Sau tóc, mặt, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lại quyết định chi hàng trăm triệu tân trang lại hàm răng của mình.

    Sau tóc, mặt, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lại quyết định chi hàng trăm triệu tân trang lại hàm răng của mình.

    Giữa tháng 10 vừa qua, sau chuyến công tác Malaysia, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, đến từ Cao Bằng) đã quyết định tiêm mỡ tự thân để trẻ hóa làn da. Vừa bước chân xuống khỏi giường bệnh, vợ anh Triệu Hoa Cương lại được chồng hộ tống đi làm tóc.

    Cô dâu Thu Sao khoe hàm răng mới - Ảnh: Saostar

    Nhìn những hình ảnh mới nhất sau ca đại tu nhan sắc được chính chủ nhân chia sẻ trên Facebook, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình trẻ đẹp của chị Thu Sao.

    Mới đây nhất, cô dâu 62 tuổi đến từ Cao Bằng lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi tiếp tục khoe hình ảnh làm răng tại một bệnh viện lớn. Trong lúc bà xã đang đợi để các bác sĩ tiến hành làm răng thì chú rể hot nhất mạng xã hội đã tranh thủ livestream với vẻ mặt rất hào hứng.

    Được biết, số tiền bỏ ra cho lần tân trang nhan sắc này của họ lên đến 216 triệu đồng. Cũng trong đoạn livestream, chị Thu Sao cho rằng, chồng là người ủng hộ mình bỏ ra số tiền lớn như vậy để làm đẹp.

    Trước đó, cô dâu 62 đã phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng và làm căng da mặt - Ảnh: Saostar

    Bên cạnh những ý kiến quan tâm đến chuyện làm đẹp của cặp đôi, nhiều người cho rằng đây là chiêu “dắt mũi” dư luận để kiếm tiền của cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi. Bởi trước đó, cặp đôi thường xuyên livestream quảng cáo về việc căng da mặt, khi phát hiện, dân mạng đã lên tiếng chỉ trích sự lố bịch này.

    Đến khi đăng clip làm rằng, họ giới thiệu khá lộ về nơi đến làm răng cho mình. Vì vậy, không ít người nói với nhau rằng, đây có thể là chiêu PR nhàm chán đang được dùng đi dùng lại. “Lại PR tiệm làm răng” - dân mạng ngán ngẩm thốt lên.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-tre-hoa-da-mat-chua-du-co-dau-62-tuoi-chi-them-200-trieu-lam-rang-su-a250107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan