Tiền vệ Olympic Nhật Bản tự tin sẽ đánh bại Olympic Việt Nam


Chủ nhật, 19/08/2018 | 07:46


Cùng sự kiện

Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản diễn ra vào 16h chiều nay, tiền vệ Yuta Kamiya tự tin khẳng định Olympic Nhật Bản sẽ đánh bại Olympic Việt Nam.

Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản diễn ra vào 16h chiều nay (19/8), tiền vệ Yuta Kamiya tự tin khẳng định Olympic Nhật Bản sẽ đánh bại Olympic Việt Nam để giành ngôi đầu tại bảng D.

Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đều sớm giành vé vào vòng 1/8 Asiad 2018, có cùng 2 trận toàn thắng cũng như hiệu số 5-0. Tuy nhiên, cả hai vẫn còn một trận đấu quan trọng diễn ra vào chiều nay (19/8), Với những gì đã chuẩn bị cho thấy, dường như cả Việt Nam và Nhật bản đều quyết tranh ngôi đầu, thay vì đứng nhì bảng để gặp Malaysia ở vòng tới.

Phát biểu sau buổi tập chiều 18/8, tiền vệ Yuta Kamiya cho biết: “Chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Kế hoạch của Nhật Bàn khi tham dự giải đấu này là chiến thắng mọi trận đấu, mọi đối thủ. Dù vậy, có rất nhiều khó khăn với Olympic Nhật Bản. Nhưng chúng tôi đã cải thiện được các vấn đề, trận sau tốt hơn trận đầu. Điều quan trọng là chúng tôi đã tìm thấy sự mạch lạc trên điều kiện sân thi đấu không được tốt”.

Tiền vệ Yuta Kamiya của Olympic Nhật Bản. 

Yuta Kamiya nhấn mạnh: "Tất nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi không tính toán đối thủ tiếp theo của mình là ai. Kế hoạch của chúng tôi là tập trung tốt nhất cho từng cuộc chiến. Chúng tôi cũng muốn chiến thắng trận tiếp theo, và tiến sâu nhất. Chúng tôi được xác định giải đấu này là cơ hội tích lũy kinh nghiệm, nhưng quyết giành thành tích cao nhất".

Trong trận đấu chiều nay, nếu trường hợp Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản hòa nhau cả hai đội phải bước vào loạt luân lưu để tìm ra đội nhất bảng D. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-olympic-nhat-ban-tu-tin-se-danh-bai-olympic-viet-nam-a240767.html