Tiền vệ Ozil lên tiếng sau thất bại ê chề của đội tuyển Đức: Cần thời gian vượt qua cú sốc


Thứ 5, 19/07/2018 | 09:09


Cùng sự kiện

Phải đón nhận cơn mưa "gạch đá" từ truyền thông và mạng xã hội, số 10 của đội tuyển Đức cuối cùng cũng quyết định phá vỡ sự im lặng.

Phải đón nhận cơn mưa "gạch đá" từ truyền thông và mạng xã hội, số 10 của đội tuyển Đức cuối cùng cũng quyết định phá vỡ sự im lặng. 

Oezil tâm sự trên mạng xã hội - Ảnh: Instagram

Ngay trước thềm giải đấu, Oezil - ngôi sao của Arsenal đã trở thành đề tài gây tranh cãi khi có bức hình chụp chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Tiếp theo đó là màn trình diễn đáng thất vọng trong trận ra quân, khiến Đức phải chịu thất bại 0-1 trước Mexico.

Sau khi bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Thụy Điển, Oezil lại tiếp tục có tên trong đội hình chính thức chạm trán đội tuyển Hàn Quốc. Mesut Ozil đã chơi không tồi trong thất bại 0-2 của Đức trước Hàn Quốc. Thậm chí, có thể nói anh là người chơi hay nhất trong đội hình của Cỗ xe tăng. Tuy nhiên, nhạc trưởng của Arsenal vẫn chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Sau khi bình tâm, trên trang Instagram cá nhân, Oezil chia sẻ: "Thật đau đớn khi phải rời khỏi World Cup ngay từ vòng bảng. Đội bóng đã thi đấu không đủ tốt. Tôi sẽ cần thêm thời gian để vượt qua cú sốc này" kèm theo hashtah #SayNoToRacism (Nói không với phân biệt chủng tộc).

Sau trận thua trước Hàn Quốc, một CĐV quá khích đã tìm cách gây hấn với Oezil. Rất may khi lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời trước khi 2 bên xảy ra ẩu đả lớn.

Sau khi trở về nước, ông thầy của Oezil, HLV Joachim Loew cũng phải thừa nhận số 10 và nhiều cầu thủ khác trong đội tuyển Đức đang có phong độ sa sút.

HLV Joachim Low chia sẻ: "Không chỉ Ozil, một số cầu thủ khác cũng không chơi tốt như họ vẫn chơi. Tôi chịu trách nhiệm về điều đó. Tôi không nghĩ Thomas Muller đã thi đấu thuyết phục trong hai trận đầu tiên và tôi đã quyết định để cậu ấy dự bị".

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-ozil-len-tieng-sau-that-bai-e-che-cua-doi-tuyen-duc-can-thoi-gian-vuot-qua-cu-soc-a234819.html