+Aa-
    Zalo

    Tiêu chuẩn chọn người yêu khiến Đàm Vĩnh Hưng 12 năm vẫn "lẻ bóng"

    ĐS&PL Với hàng loạt những tiêu chuẩn được Đàm Vĩnh Hưng gạch đầu dòng cẩn thận, không khó hiểu khi hiện tại nam ca sĩ vẫn đang độc thân.

    Với hàng loạt những tiêu chuẩn được Đàm Vĩnh Hưng gạch đầu dòng cẩn thận, không khó hiểu khi hiện tại nam ca sĩ vẫn đang độc thân.

    "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vừa mới chia sẻ trên trang cá nhân một loạt tiêu chuẩn chọn người yêu không khỏi gây choáng váng.

    Đàm Vĩnh Hưng hiện vẫn đang "độc thân vui vẻ".

    Không chỉ có vậy, Mr Đàm còn tiết lộ anh đã dành suốt 12 năm trời để tìm kiếm người này. Và sau khi đọc hết danh sách tiêu chuẩn của nam ca sĩ, người hâm mộ chợt hiểu vì sao Đàm Vĩnh Hưng đã phải tìm kiếm lâu đến thế.

    Tiêu chuẩn chọn người yêu "gây sốc" của Đàm Vĩnh Hưng.

    Theo đó, muốn làm người yêu của Đàm Vĩnh Hưng thì phải sở hữu đầy đủ những tố chất sau: "Da trắng, sạch sẽ, răng trắng, miệng thơm, nách thơm, thông minh, duyên dáng, hài hước, biết quan tâm đến tôi, lịch sự, văn minh, có học thức, biết điều, biết người biết ta, tự trọng, có nghề nghiệp, không lợi dụng, ý thức, nhân hậu, hòa đồng, biết vỗ về, ngọt ngào, bản lĩnh, đối đáp sắc bén, có một chút âm nhạc trong người, ăn mặc có gu, chân cũng hơi dài xíu.

    Biết tôn trọng bạn bè và người thân của tôi. Biết giấu mình, không khoe khoang, không chứng tỏ. Kiên nhẫn khi bên cạnh tôi, biết hy sinh cái tôi của mình trước người mình yêu.

    Sáng thức dậy là vui vẻ chào người yêu liền. Biết chủ động đưa mặt cho tôi hôn, biết ăn cay, yêu Việt Nam. Sẵn sàng theo tôi khắp mọi nơi, yêu thương tôi vô điều kiện".

    Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh đã bỏ 12 năm qua để tìm cho ra một người như thế nhưng chưa tìm thấy người đó ở ngoài đời thật mà chỉ tìm thấy trong mơ: "Trong 12 năm đó đã thử gặp không biết bao nhiêu người, không nhớ số lần hẹn hò, không thống kê được bao nhiêu tin nhắn... Cuối cùng thì cũng tìm ra người có những điều nêu trên! Con hạnh phúc quá ông trời ơi...Giật mình thức dậy luôn! Thì ra là đang nằm mơ..."

    Với danh sách tiêu chuẩn đọc xong đã...choáng này, người hâm mộ của Mr Đàm cũng phải chịu thua anh và cho rằng người con gái trong mô tả của thần tượng không hề tồn tại vì người đáp ứng được cái này sẽ thiếu cái kia và ngược lại.

    Vậy nhưng thật ngạc nhiên là Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, vẫn có người con gái hội tụ những tiêu chuẩn anh đưa ra. "Vậy mà có đó nha" - Mr.Đàm úp mở.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chuan-chon-nguoi-yeu-khien-dam-vinh-hung-12-nam-van-le-bong-a211274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan