Vi khuẩn ăn thịt người tấn công qua một vết xước, cô gái mất mạng


Thứ 3, 25/07/2017 | 06:58


Cùng sự kiện

Chỉ từ một vết xước nhỏ ở tay sau khi quan hệ tình dục, người phụ nữ trẻ đã tử vong do bị nhiễm loại vi khuẩn ăn thịt người hiếm gặp.

Chỉ từ một vết xước nhỏ ở tay sau khi quan hệ tình dục, người phụ nữ trẻ đã tử vong do bị nhiễm loại vi khuẩn ăn thịt người hiếm gặp.

Sau đêm ân ái, cô Katie Widdowson, 24 tuổi, sống ở Castle Vale, Birmingham, đã gửi ảnh chụp cổ tay cho bạn trai mình là Dean Smith để nói cho anh ta biết tay mình rất đau và không cử động được.

Katie Widdowson và bạn trai Dean Smith.

Sau đó, bà mẹ một con này đã đến khám bác sĩ ở bệnh viện Good Hope ở Sutton Coldfield, nhưng bác sỹ chỉ chẩn đoán đó làm một vết trầy nhẹ nên cho cô ít thuốc giảm đau về nhà dùng.

Thế nhưng, chỉ một ngày sau, Katie phải quay lại nhập viện gấp vì tình trạng sức khỏe xấu đi nhanh chóng. Vết trầy xước ở cổ tay cô vẫn còn đau và đã phát triển thành vết loét rộng. Cô ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện Heartlands nhưng trên đường, Katie đã lên cơn đau tim và tử vong ngay trên xe cứu thương.

Qua kiểm tra, đội ngũ y tế đã xác định được nguyên nhân tử vong của Katie là do cô bị nhiễm một loại vi khuẩn ăn thịt người gọi là Necrotising Fasciitis, qua vết thương ở cổ tay. Đây là một loại vi khuẩn rất nguy hiểm và hiếm thấy, chúng thường xâm nhập cơ thể người qua các vết thương hở.

Các bác sĩ chẩn đoán cổ tay Katie bị bong gân nhưng thực tế cô đã bị nhiễm một loại vi khuẩn ăn thịt người hiếm gặp.

Bạn trai cô, anh Smith khai với các điều tra viên rằng mình và bạn gái vẫn thường tiến hành một số động tác gây tình thú khi quan hệ và không nghĩ tổn thương đó lại nghiêm trọng như vậy.

Trải qua quá trình điều tra, cảnh sát đi đến kết luận rằng các nhân viên y tế ở bệnh viện Good Hope đã lơ là khiến cô Katie không được cứu giúp kịp thời dẫn đến tử vong. Thực tế là lúc đi khám, nhịp tim, huyết áp cũng như nhiệt độ cơ thể của cô vốn đã không bình thường. Lẽ ra nhân viên y tế nên lưu cô lại để theo dõi thay vì để cô về nhà.

Hiện gia đình cô Katie Widdowson đang lên kế hoạch để kiện bệnh viện Good Hope vì những sai sót dẫn đến hậu quả chết người trong quá trình khám chữa bệnh.

Theo Telegraph

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-khuan-an-thit-nguoi-tan-cong-qua-mot-vet-xuoc-co-gai-mat-mang-a197153.html